John Wall nghỉ hết mùa vì để xua tan cơn "ám ảnh" chấn thương bàn chân

19:16 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo những chia sẻ từ HLV trưởng của Washington Wizard, ông Scott Brooks, John Wall nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải để điều trị dứt điểm chấn thương gót chân.

John Wall đã bị gãy xương bàn chân trái. Theo các bác sĩ của “Bầy phù thủy”, ngôi sao 5 lần dự All-Star nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải để điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân đã hành hạ anh suốt những năm qua.

Chấn thương bàn chân của Wall bắt đầu nặng hơn từ trận đấu với San Antonio Spurs vào ngày 9/12 vừa rồi. Ngôi sao 28 tuổi đã phải nén đau thi đấu cho Wizard. Tuy nhiên, chấn thương của Wall đã trở nên nặng hơn và Wizard quyết định rằng phẫu thuật là con đường tốt nhất cho Wall.

 Chấn thương là "kẻ địch" lớn nhất của Wall

Chấn thương là chủ đề muôn thuở trong sự nghiệp của Wall. Ngôi sao 28 tuổi đã trải qua nhiều ca phẫu thuật đầu gối. Wall là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của NBA thời điểm hiện tại. Tuy nhiên lối chơi cống hiến và có phần mạo hiểm khiến ngôi sao của Wizard luôn đối mặt với những chấn thương dai dẳng trong sự nghiệp.

Trong 32 trận đấu mùa này, Wall đã ghi trung bình 20,7 điểm, 3,6 rebound và 8,7 kiến tạo mỗi trận. Kể từ khi ra mắt NBA vào năm 2010, John Wall chỉ duy nhất một lần thi đấu trọn 82 trận.

 Thiếu vắng Wall sẽ là tổn thất rất lớn cho Wizard

Thiếu vắng Wall sẽ là tổn thất lớn cho Wizard. “Bầy phù thủy” đang có phong độ không cao ở mùa giải này. Kể từ khi ra mắt Wizard vào năm 2010, Wall luôn chứng mình được sức ảnh hưởng của mình cho đội chủ sân Capital One Arena. Wizard được kì vọng sẽ là ứng cử viên nặng ký tấm vé dự Play-Off mùa giải này khi sở hữu 2 ngôi sao All-Star là Wall và Bradley Beal.

Tuy nhiên, đến hiện tại thầy trò HLV Scott Brooks chỉ xếp ở vị trí thứ 11 với 14 chiến thắng và 23 thất bại. Một vị trí khiêm tốn so với tiềm lực của đội bóng Thủ đô.

Ở trận đấu tới, Wizard sẽ có cuộc tiếp đón Atlanta Hawks trên sân nhà Capital One Arena vào ngày 3/1 tới. Thiếu vắng ngôi sao số 1 của đội bóng – John Wall chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho thầy trò HLV Scott Brooks.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 19:16 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục