John Wall không chắc ra sân ở trận Raptors

23:11 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc chiến quan trọng với Toronto Raptors, Washington Wizards đang phải đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của John Wall.

Trong trận đấu gần nhất của Wizards với Miami Heat, Wall đã gặp phải một vài vấn đề ở cái đầu gối. Dù chơi 35 phút ở trận đấu đó, song hiệu suất thi đấu của Wall đã giảm một cách rõ rệt với chỉ 8 điểm, 3 rebounds và 8 assists.

John-Wall-01

 John Wall bị đau từ trận Miami Heat và vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Ngay sau trận đấu, Wall đã được kiểm tra. Tuy vậy, đến tận ngày hôm nay, anh vẫn chưa biết chắc liệu mình có thể ra sân ở trận Raptors hay không.Tôi chỉ muốn nói rằng mọi thứ vẫn chưa rõ ràng,” Wall chia sẻ trước truyền thông.

“Tôi cảm thấy tình hình khá tốt, nhưng phải trông chờ ở các bác sĩ. Tôi tin tưởng ở bác sĩ bởi họ luôn làm những gì tốt nhất cho tôi và toàn đội. Chỉ cần bác sĩ nói tôi ngồi ngoài, tôi sẽ làm theo và ngược lại. Hiện tại, tôi đang rất sẵn sàng với mọi tình huống.”

John-Wall-02

 Wal hiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở Wizards.

Trận đấu tới đây sẽ cực kỳ quan trọng với Wizards bởi chỉ cần một trận thắng trước Raptors, họ sẽ chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông của đối thủ. Chính vì thế, sẽ là thảm họa cho họ nếu Wall không thể thi đấu. Từ đầu mùa, Wall luôn là nguồn cảm hứng lớn nhất của Wizards với 19.9 điểm, 3.7 rebounds và 9.3 assists. Hiện tại, trong đội hình của Wizards cũng không có sự lựa chọn chất lượng nào khác ở vị trí PG và đó thực sự là nỗi lo lớn.

Highlight trận Washington Wizards vs Miami Heat:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục