John Wall gặp vấn đề ở đầu gối sau kết quả kiểm tra

09:53 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnKết quả báo cáo mới nhất từ phía các bác sỹ cho biết, ngôi sao John Wall của Washington Wizards đang gặp một vài vấn đề ở đầu gối.

Chấn thương đầu gối vốn là vấn đề dai dẳng, theo đuổi Wall kể từ khi theo đuổi sự nghiệp ở giải đấu NBA. Bắt đầu từ trận Miami Heat, Wall đã cảm nhận được cơn đau, song anh vẫn cố gắng để chơi đến cuối trận (Wall chỉ có được 9 điểm ở trận này). Sau đó, Wall đã không thể ra sân ở trận Toronto Raptors.

john-wall

 Chưa mùa giải nào John Wall yên ổn với cái đầu gối của mình.

Khi đã đủ điều kiện để ra sân, Wall chơi rất hay ở hai trận đấu tiếp theo với Milwaukee Bucks và đặc biệt là Charlotte Hornets (31 điểm và 11 rebounds sau 41 phút ra sân). Nhưng sau trận đấu, một lần nữa đầu gối của Wall trải qua cơn đau.

Được biết, trong buổi tập của Wizards vào ngày hôm qua, Wall không tham gia cùng các đồng đội nhằm trải qua buổi kiểm tra với thiết bị MRI. Kết quả, đầu gối của Wall đang gặp một vài vấn đề và cần thêm một vài buổi kiểm tra nữa để có thể đánh giá tình hình một cách chính xác nhất.

john-wall-injury

 Vắng Wall, Washington Wizards sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trận đấu tới đây, Wizards sẽ tiếp đón Portland Trail Blazers và với tình hình trên, khả năng Wall có ra sân hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Từ đầu mùa đến nay, ngôi sao 27 tuổi có được phong độ khá cao với trung bình 20.3 điểm, 3.4 rebounds, 9.2 assists.

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất của John Wall:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:50 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục