John Wall được Wizards thưởng siêu hợp đồng 170 triệu USD

20:30 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnDù hợp đồng cũ của John Wall vẫn còn tới hai năm hiệu lực nhưng Washington Wizards vẫn tiến hành động thái giữ chân ngôi sao sáng giá của mình.

Theo cây viết David Aldridge của đài TNT, ban lãnh đạo Washington Wizards đang sẵn sàng cho một bản hợp đồng mở rộng cho hậu vệ John Wall. Cụ thể thỏa thuận mới sẽ có giá trị lên tới 170 triệu USD trong vòng bốn năm sau khi hợp đồng cũ hết hiệu lực. Như thế John sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô thêm 6 mùa giải. Cộng với 37 triệu USD tiền lương của hai năm hợp đồng cú, tổng giá trị của bản siêu hợp đồng này sẽ vào khoảng 207 triệu USD.

John-Wall-NBA-1

 John Wall đang là một trong những hậu vệ hàng đầu tại NBA.

Khi được các phóng viên liên hệ về vấn đề hợp đồng mở rộng, John Wall vẫn từ chối đưa ra câu trả lời cuối cùng. Tay ném 26 tuổi cần thời gian thương lượng với gia đình trước khi đưa ra quyết định quan trọng này.

"Nói chuyện với gia đình, người đại diện, quản lý của tôi để xem chúng tôi sẽ thực sự quyết định như thế nào."

"Tuy nhiên tôi phải khẳng định rằng, tôi thích ở Washington, tôi thích chơi ở đây, và không có thành phố nào mà tôi muốn thực sự thi đấu cho như ở đây."

Được biết John Wall đang là một trong những ngôi sao hàng đầu tại NBA, ở bốn mùa giải vừa qua, tay ném 26 tuổi đều có tên trong sự kiện All Star. Mùa 2016-17 anh lọt vào đội hình tiêu biểu ba của NBA. Trong 78 lần ra sân ở mùa này cho Wizards, John ghi trung bình 23,1 điểm, 4,2 rebound, 10,7 kiến tạo mỗi game. Những đóng góp không mệt mỏi của Pick 1 NBA draft 2010 giúp đội chủ sân Verizon Center tiến đến vòng bán kết NBA khu vực miền Đông, trước khi bị Boston Celtics đánh bại với tổng tỷ số 3-4.

Với tài năng và tuổi đời của mình, không khó hiểu khi ban lãnh đạo Wizards quyết định kích hoạt siêu hợp đồng dành cho John Wall.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:30 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục