John Wall ca ngợi Lonzo Ball sau chiến thắng của Lakers

09:23 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Washington Wizards và Los Angeles Lakers, John Wall đã không tiếc lời ca ngợi Lonzo Ball.

Đây đã là lần thứ hai trong vòng 1 ngày John Wall dành những lời khen tặng cho Lonzo Ball. Trước đó, thời điểm trận đấu chưa diễn ra, ngôi sao của Wizards đã đề cập đến vấn đề này.

Wall vs Lonzo Ball

 Wall (trái) và Lonzo Ball trong trận đấu mới đây.

 “Cậu ấy là một đứa trẻ bình tĩnh và không thích nói nhiều”, John Wall nói. “Cậu ấy đã giải quyết được vấn đề của cha mình (nói quá nhiều), điều đó chẳng làm phiền Lonzo Ball. So với tuổi của mình, Ball rất trưởng thành. Cậu ấy có thể vượt qua đối phương và ghi điểm.”

Ở trận này, Ball tấn công không thực sự tốt, anh chỉ ghi được 6 điểm và ném thành công 2-11 cú 3 điểm. Nhưng bù lại, tân binh 19 tuổi đóng góp rất nhiều cho toàn đội trên mặt trận phòng ngự và điều phối lối chơi, với minh chứng là 8 rebounds, 8 assists, 1 steal và 1 Block trong 40 phút có mặt trên sân trên sân.

Chàng tân binh của NBA đã có một đêm tuyệt vời khi anh kết thúc trận đấu với hiệu số +13, (cao nhất trận), vượt qua John Wall bên phía đối diện -  người đã ghi 18 điểm, ném thành công 7/20, cùng với 9 assists và 3 rebounds, song kết thúc trận đấu với hiệu số -14.

Trận đấu vừa rồi, L.A Lakers và Wizards phải bước vào hiệp phục đầy căng thẳng. Kết quả, LA Lakers giành chiến thắng 102-99. Đây cũng là trận thua đầu tiên trong mùa giải này của Wizards.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:50 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục