John Wall: “Bradley Beal mới là MVP của Wizards”

14:52 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao John Wall đã dành tặng những người khen ngợi cho người đồng đội Bradley Beal của mình.

Trong màu áo Washington Wizards ở nhiều năm gần đây, gần như tất cả đều có chung nhận định John Wall là ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng. Thế nhưng, khi chia sẻ với tờ Washington Post, Wall tin rằng riêng ở thời điểm bây giờ, anh đã không còn là số một.

bradley-beal-john-wall-getty-ftr-102015_rt0xg7sqwbz316g8el9vawk5c

 Wall khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bradley Beal.

Thay vào đó, Wall và các đồng đội coi Beal là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng ở thời điểm này: “Bradley Beal là một trong số những cầu thủ ghi trên 50 điểm ở mùa giải này. Cậu ấy đang dẫn dắt cả tập thể Wizards trải qua khó khăn khi tôi gặp chấn thương, Markieff Morris không thể thi đấu và Otto Porter có một vài trận ngồi ngoài”, Wall chia sẻ.

“Ngay cả khi tôi và những cầu thủ ở trên trở lại, cậu ấy vẫn là đầu tàu của cả đội. Beal đang đóng góp quá nhiều điều cho Wizards và tôi tin rằng cậu ấy phải xứng đáng được tham dự đội hình All-Star mùa giải năm nay, Wall khẳng định.

bradley-beal-home-smiles-huddle

 Beal được kỳ vọng sẽ được tham dự đội hình All-Star năm nay.

Những lời nói của John Wall, tuy mang nhiều ý nghĩa động viên cho Beal, song không phải không có cơ sở nếu nhìn vào màn trình diễn của ngôi sao này. Từ đầu mùa, Beal chơi 40 trận cho Wizards và đóng góp trung bình đến 23.6 điểm, 4.4 rebounds và 3.6 assists. Nhờ đó, Wizards đang có vị trí khá vững chắc ở nhóm dự Play-off với thành tích 23-17 (xếp vị trí thứ 5).

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Beal:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:22 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục