John Terry: Đó là điều "xuẩn ngốc" nhất tôi từng làm trong sự nghiệp

06:07 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Chelsea John Terry đã chỉ ra điều "xuẩn ngốc" nhất anh từng làm trong suốt sự nghiệp thi đấu.

John Terry là một trong những công thần của Chelsea trong thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI. Anh là chắn thép nơi hàng thủ The Blues và đóng góp nhiều trong những chiến tích vang dội của đội nhà.

Trong suốt 19 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, số 26 đã đoạt được hầu như tất cả những danh hiệu cao quý như: Ngoại hạng Anh, FA Cup, Cúp Liên đoàn, Siêu Cúp Anh, Champions League và Europa League.

John Terry: Đó là điều

John Terry tiếc nuối vì 1 sai lầm ngớ ngẩn trong quá khứ.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với BeIN Sport, Terry đã bộc bạch về điều mà anh cho là "xuẩn ngốc" nhất trong sự nghiệp của mình: "Tôi biết đó là 1 sai lầm tai hại. Đầu tiên, trước trận lượt đi trên sân nhà, tôi đã nghe thông tin Alexis Sanchez có vấn đề về chấn thương. Song, tại Stamford Bridge, cậu ấy vẫn rất nhanh, tinh quái và làm khó chính tôi.

Đến trận lượt về tại Camp Nou, tôi vẫn đối mặt với Sanchez và nghĩ rằng phải làm điều gì đó để ngăn cậu ta lại. Và chính vì thế, tôi đã hành động hết sức ngu xuẩn khi có 1 pha đánh nguội bằng đầu gối từ phía sau với Sanchez. Sau đó trọng tài "tặng" cho tôi 1 chiếc thẻ đỏ và tôi biết mình đã phạm sai lầm lớn vì khiến đội mất người trong 1 trận đấu cam go."

Ở trận Bán kết lượt về Champions League 2011/12 năm ấy, Chelsea dù chỉ còn thi đấu với 10 người nhưng vẫn giành vé đi tiếp sau khi cầm hoà Barca 2-2 trên sân khách (giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-2). Vào chung kết, đội bóng thành London quật ngã Bayern Munich để bước lên đỉnh vinh quang.

Khoảnh khắc Terry chia tay Chelsea:

Đăng Huy | 05:37 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục