John Stones chỉ ra đội bóng số 1 Premier League

13:48 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJohn Stones tin rằng Man City vẫn là đội bóng tốt nhất nước Anh mặc dù Liverpool đã sớm giành ngôi vô địch Premier League.

Sau 34 vòng đấu, Liverpool đã giành đến 92 điểm, hơn Man City đến 23 điểm. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã giành ngôi vô địch đầy thuyết phục.

John Stones says Manchester City remain best team - Bóng Đá

 Stones tự tin với sức mạnh của Man City.

Tuy nhiên, Stones vẫn tự tin với sức mạnh của Man City. Cầu thủ 26 tuổi người Anh đã trở lại sau khoảng thời gian chấn thương và sa sút phong độ, trong trận đấu với Newcastle hôm thứ Tư. Anh nói sau thắng lợi 5-0 ấn tượng của đội nhà: "Đối với cá nhân tôi, việc tham gia vào trận đấu thật thú vị và đầy thách thức. Mặc dù ngôi vô địch Premier League đã có chủ nhân, chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho các danh hiệu.

Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi vẫn là tốt nhất. Chúng tôi biết khả năng của mình và tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra cho mình trong phòng thay đồ.

Việc thi đấu ở tiêu chuẩn cao cứ sau ba hoặc bốn ngày là điều rất đáng tự hào. Đó là những gì chúng tôi tiếp tục phấn đấu. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này và đưa phong độ đó vào mùa giải tiếp theo, giữ tiêu chuẩn của chúng tôi và cố gắng cải thiện bản thân, nắm lấy cơ hội của mình.

Tôi cảm thấy khỏe mạnh và khỏe mạnh, sẵn sàng chiến đấu cho Champions League và mọi cuộc thi mà chúng tôi tham gia. Chúng sẽ là những khoảng thời gian đầy thú vị."

HLV Klopp đặt chỉ tiêu cao cho Liverpool:

 
Minh Tuấn | 12:50 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục