John McEnroe bán nhà chục triệu đô

21:01 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnJohn McEnroe vừa bán căn biệt thự sang trọng của mình ở Southampton với giá 11,25 triệu USD, thấp hơn 3 triệu so với giá rao ban đầu (14,25 triệu USD).

tintennisonline-nhacuajoh

 

Huyền thoại quần vợt người Mỹ đã sống ở đây suốt từ năm 1999 cùng với vợ ông, nhạc sĩ Patty Smith, nhưng ông đã quyết định chia tay ngôi nhà thân thương của mình vì khoản lợi nhuận lên đến 7 triệu USD - giá mua ban đầu của căn nhà "chỉ là" 4,2 triệu USD hồi 2 thập kỷ trước.

Căn hộ trải dài trên một khoảng đất rộng đến 2,17 ha, gồm 8 phòng đầy đủ, bao gồm phòng tắm, một phòng khách, một thư viện, một phòng làm việc, một phòng tập thể dục và có cả một phòng tắm nắng.

Không chỉ có vậy, căn nhà còn có những khu vực ăn uống khác nhau, một trong số đó chỉ để dành cho những dịp kỷ niệm quan trọng. Tuy vậy, khu vực bên ngoài biệt thự mới là đẹp nhất, với một hồ bơi và một sân quần vợt, một khu vườn xinh tươi và cổng sau hướng thẳng ra biển, nơi chủ nhân có thể ngắm ráng chiều của hoàng hôn đẹp tuyệt vời.

tintennisonline-nhacuajoh

 

McEnroe có rất nhiều tiền nên việc ông mua bán những tài sản lớn như thế này chẳng là vấn đề. Trong sự nghiệp chơi bóng quần vợt chuyên nghiệp của mình, ông đã kiếm hơn 12 triệu USD. Đó là chưa kể những khoàn tiền khác kiếm từ các nhà tài trợ, trị giá hàng triệu USD.

Hiện tại, dù đả giải nghệ, ông vẫn là một chuyên gia kiếm tiền nhờ các hoạt động đào tạo bóng đá trẻ, đặc biệt khi đảm nhận vai trò BLV cho BBC ở đấu trường Wimbledon, mà theo một số nguồn tin, cứ mỗi kỳ giải, ông lại được BBC trả cho từ 150 ngàn Bảng cho đến 200 ngàn Bảng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:00 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục