John Hartson: "Solskjaer cần bán cậu ấy, không phải Lukaku"

14:58 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung phong Arsenal và West Ham, John Hartson cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đã bán sai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Mùa Hè 2019, HLV Solskjaer đã mạnh tay bán đi Romelu Lukaku cho Inter Milan để thu về 73 triệu bảng. Sau đó, ông đẩy luôn Alexis Sanchez, để cho thấy niềm tin của mình vào những tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ như Marcus Rashford, Anthony Martial.

John Hartson Ole Gunnar Solskjaer ‘sold the wrong player’ - Man Utd boss told he has made mistake - Bóng Đá

 Solskjaer đã sai lầm trong chuyển nhượng?

Hiện tại, hàng công Man Utd đang gặp vấn đề. Bên cạnh đó, dù kì chuyển nhượng đã kết thúc, HLV Solskjaer vẫn phải lo lắng về tương lai của Paul Pogba trước sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Real, PSG, Juventus.

"Tôi vẫn nghĩ Man Utd đã gặp rất nhiều vấn đề," Hartson nói trên The Debate.

"Bạn nhìn vào Pogba, đối với tôi, tôi nghĩ có lẽ Ole đã bán nhầm cầu thủ. Tôi sẽ bán Pogba, giữ Lukaku. Ít nhất với Lukaku, bạn sẽ có được bàn thắng. Anh ấy đã làm điều đó ở Everton trong 3 năm.

Tôi nghĩ bây giờ, mọi người đều nói Pogba đã thể hiện một thái độ tốt, một thái độ tuyệt vời, nhưng có thực sự là vậy?

Tôi nghĩ rằng Pogba chỉ chơi 75% khả năng, tôi thực sự nghĩ vậy. Và điều đó không giúp ích gì cho Scott [Mc] McTominay - cầu thủ luôn cố gắng tạo dấu ấn trong mỗi trận đấu. Một tiền vệ trẻ người Scotland, chạy khắp sân, lên công về thủ."

Sau 4 trận đấu đã qua ở Premier League, Man Utd chỉ giành 1 chiến thắng mà thôi. Các tuyến của đội chủ sân Old Trafford đều đang khiến HLV Solskjaer phải đau đầu.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 14:09 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục