John Hartson kể tên 3 cầu thủ Arteta phải loại bỏ gấp

12:57 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự của Arsenal một lần nữa khiến họ phải trả giá trong trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspur mới đây.

Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Alexandre Lacazette, và họ đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Tuy nhiên, sai lầm của Sead Kolasinac và David Luiz đã sớm tặng Spurs bàn gỡ hòa. Đó đã là câu chuyện quen thuộc về hàng phòng ngự Arsenal. Rồi Gà trống đã giành thắng lợi chung cuộc nhờ bàn thắng của Toby Alderweireld, và hàng phòng ngự của HLV Mikel Arteta một lần nữa bộc lộ sự yếu kém.

John Hartson name-checks three Gunners that should be axed - Bóng Đá

 Arteta đau đầu với hàng thủ Arsenal.

Arteta đã chơi với sơ đồ 3 trung vệ trong thời gian gần đây. David Luiz, Shkodran Mustafi và Sead Kolasinac là cầu thủ được tin tưởng và chuyên gia bóng đá John Hartson cho rằng họ không đủ tốt cho Pháo thủ.

"Lý tưởng nhất là tôi muốn thay thế cả ba người họ, [Shkodran] Mustafi, Kolasinac và [David] Luiz. Nhưng tôi không nghĩ rằng Mikel Arteta sẽ thay thế cả ba," Hartson nói trên Stadium Astro.

"Rob Holding vẫn ổn khi anh ấy ra sân, dù còn khá trẻ. Tôi nghĩ hai hậu vệ cánh [Kieran Tierney và Hector Bellerin] đều ổn, [Bernd] Leno trong khung thành, tôi thích [Dani] Ceballos, [Lucas] Torreira, [Granit] Xhaka.

Đối với tôi, tôi sẽ loại bỏ cả ba Mustafi, Kolasinac và Luiz nếu có thể, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Và tôi không chắc cả ba người trong số họ có thể chen chân vào đội hình nào của top 4."

Siêu phẩm của Cabaye vào lưới Arsenal ngày nào:

 
Minh Tuấn | 11:59 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục