John Cena và bà xã từng phải "yêu trong lén lút" vì WWE 

14:07 Thứ năm 06/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNikka Bella vừa có những chia sẻ về nguyên nhân khiến nữ đô vật và ông xã phải giấu nhẹm mối quan hệ của cả hai.

Tại sự kiện đình đám WrestleMania 33 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa rồi, John Cena và Nikki Bella đã xuất sắc giành chiến thắng trước The Miz và Maryse trong trận tag team. Ngay sau kết thúc trận đấu, hàng ngàn khán giả có mặt tại SVĐ Orlando Citrus Bowl không khỏi bất ngờ khi chứng kiến John Cena quỳ gối cầu hôn bạn gái Nikki Bella.

Trước sự chân tình của Cena, Bella không mảy may suy nghĩ, cô gật đầu đồng ý và cả hai không ngần ngại trao những nụ hôn nóng bỏng trong tiếng vỗ tay chúc mừng của các khán giả.

cena

 John Cena và bà xã từng phải "yêu trong lén lút" vì WWE. Ảnh: WWE.  

Mặc dù mối quan hệ giữa Nikki Bella và John Cena là chuyện "rõ như ban ngày", tuy nhiên, ít ai biết được trong suốt những năm qua, đã có lúc cặp đôi phải che giấu mối quan hệ của cả hai ở WWE.

"Nhiều năm trước đây, họ (WWE) không cho phép chúng tôi công khai mối quan hệ. Chúng tôi có thể thoải mái ở các show khác như Total Divas, Total Bellas nhưng ở WWE thì không," Nikki giải thích lý do khiến cô phải giấu nhẹm mối quan hệ với ông xã.

Bà xã của Cena cho biết thêm việc cấm cả hai công khai chuyện yêu đương tất cả là để bảo vệ hình ảnh của ông xã cô - nam đô vật sở hữu lượng fan khủng nhất WWE. "Những gì họ nhận ra là việc công khai sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng tôi tại WWE. Tôi nghĩ nhiều nam đô vật khác cũng sẽ rơi trường hợp như vậy, chẳng hạn bạn sẽ không bao giờ bắt gặp một cô gái đang tay trong tay với Roman (Reigns)," Nikki Bella chia sẻ.

Video Cena cầu hôn Nikki Bella tại WrestleMania 33:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục