John Achterberg hé lộ bí quyết trở thành số 1 thế giới của sao Liverpool

15:35 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnHàng thủ Liverpool được đánh giá rất cao với Virgil van Dijk hay Trent Alexander-Arnold, nhưng sẽ là sai lầm nếu bỏ qua đóng góp của thủ thành Alisson.

Tài năng của Alisson

Alisson đến Anfield từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng và nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình. Anh đã giành danh hiệu Bàn tay vàng Premier League và lên ngôi vô địch Champions League ngay trong mùa bóng đầu tiên cùng Liverpool.

Liverpool goalkeeper coach explains Alisson's secret to becoming best in world - Bóng Đá

 Alisson là sự bổ sung đáng giá của Liverpool.

HLV thủ môn của Liverpool, John Achterberg hé lộ bí quyết thành công của ngôi sao người Brazil: "Anh ấy là một thủ môn không biết sự sợ hãi - nếu anh ấy làm điều gì đó, anh ấy kiên định với quyết định của mình.

Trong suy nghĩ của Alisson, anh ấy biết mình phải làm gì và anh ấy không ngần ngại. Đó là một người sinh ra để làm thủ môn - không sợ hãi, đọc trận đấu và ra quyết định."

Alisson thậm chí đã có pha kiến tạo cho Mohamed Salah lập công với đường chuyền dài tuyệt vời trong chiến thắng 2-0 trước Man Utd vào tháng Giêng.

Achterberg nói thêm: "Nếu Alisson nhận được bóng, anh ấy luôn tìm cách phản công và khởi động lại trận đấu một cách nhanh chóng, phù hợp với cách chơi của chúng tôi.

Mo [Salah] và Alisson đã giao tiếp bằng mắt, họ nhìn nhau và Alisson biết đồng đội của mình đã di chuyển và sau đó anh ấy có phẩm chất để đưa bóng lên trên.

Một trong những thế mạnh lớn của Alisson là giữ bình tĩnh trong những thời điểm áp lực cao và đưa ra những quyết định tự nhiên, dễ dàng, dù nó không dễ dàng, bởi vì bạn luôn cần những giải pháp và quyết định hoàn hảo."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục