Johanna Konta đánh bại người đồng hương

20:00 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnJohanna Konta đã đánh bại Heather Watson trong trận đấu “nội chiến nước Anh” ở vòng 2 của Indian Wells – BNP Paribas Open 2017.

Johanna-Konta (1)

 

Johanna Konta đã đánh bại Heather Watson trong trận đấu “nội chiến nước Anh” ở vòng 2 của Indian Wells – BNP Paribas Open 2017. Tay vợt hạng 11 thế giới đã đánh bại đối thủ người đồng hương kiêm đồng đội ở Fed Cup với chiến thắng 6-4 trong cả 2 ván đấu để giành quyền vào vòng 3 ở Indian Wells Tennis Garden.

Konta đã khởi đầu mùa giải năm nay một cách khá mạnh mẽ. Cô lọt đến bán kết Shenzen Open, đăng quang ở Sydney International và cũng đã lọt đến tứ kết Australian Open. Ở Fed Cup, cô sát cánh cùng với Watson đưa tuyển Anh lọt đến vòng đấu play-off tranh suất thăng hạng World Group II.

Sau khi buộc phải rút lui khỏi Dubai Championships vì bị một căn bệnh liên quan đến dị ứng, Konta đã quay trở lại đầy mạnh mẽ với tham vọng chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng, tay vợt Anh đầu tiên lọt vào tốp 10 WTA kể từ thời của Jo Durie từ hồi năm 1984 sẽ tiếp tục là một thế lực đáng kể trong làng quần vợt nữ thế giới, và chiến thắng trước Watson chỉ là bước đi đầu tiên trong giai đoạn tháng 3 năm nay.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:00 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục