Johanna Konta bất ngờ "thua sấp mặt" tại Birmingham Classic

09:58 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ số 1 của Anh Quốc bất ngờ nhận thất bại chóng vánh trước Coco Vandeweghe ở vòng 2 Aegon Classic.

Được đánh giá cao hơn hẳn thế nhưng Johanna Konta lại để thua chóng vánh 6-1 ở set 1 chỉ sau chưa đầy 24 phút. Bước sang set 2, dù rất nỗ lực nhằm lật ngược thế cờ song hạt giống số 1 của giải đấu vẫn chịu thất bại 6-3, qua đó chính thức nói lời chia tay Birmingham Classic ngay từ vòng 2.

konta

 Tay vợt nữ số 1 của Anh Quốc bất ngờ nhận thất bại chóng vánh trước Coco Vandeweghe ở vòng 2 Aegon Classic.

Ở vòng 1/8, Vandeweghe sẽ đối đầu với Garbine Muguruza - tay vợt người Tây Ban Nha vừa có thắng lợi nhẹ nhàng 6-1 6-4 trước Alison Riske.

"Coco Vandeweghe đã thi đấu rất tốt với những cú giao bóng đầy mạnh mẽ. Tôi không thể trụ vững và một khi thất bại chóng vánh ở set đầu tiên, rất khó để bạn lật ngược tình thế," Konta chia sẻ sau thất bại muối mặt trước tay vợt hạng 30 thế giới.

Sau khi chấm dứt hành trình tại Birmingham, tay vợt nữ số 1 của Anh sẽ góp mặt ở Eastbourne với hy vọng tạo bước chạy đà cho Wimbledon sắp tới. Trước đó, Konta đã phải lỡ hẹn với danh hiệu vô địch Nottingham Open sau khi gác vợt trước Donna Vekic ở trận chung kết.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:10 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục