Joel Embiid vẫn chưa có được trạng thái tốt nhất

15:27 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ Philadelphia Inquirer, ngôi sao Joe Embiid của Philadelphia 76ers hiện đang phải chơi bóng với một vài trục trặc ở đầu gối.

Dù mang trên mình một hình hài to lớn (cao 2m13, nặng 113kg), song Embiid là cái tên mà các CĐV 76ers luôn lo “sốt vó” mỗi khi anh thi đấu trên sân. Gần hết mùa giải năm ngoái, Embiid phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, chính vì thế tất cả đều mong rằng cầu thủ 23 tuổi không phải trải qua bất kì vấn đề nào.

anh 1 (3)

 Viên “pha lê” Embiid trong hình hài to lớn.

Theo tờ Philadelphia Inquirer, suốt quãng thời gian qua, Embiid đôi lúc phải nén những cơn đau ở đầu gối để có thể chơi được đến cuối trận. Đây là hệ quả để lại sau cuộc phẫu thuật đầu gối cách đây hơn 1 năm của Embiid. Và để có thể chữa trị dứt điểm vấn đề trên, ngôi sao của 76ers sẽ phải tập luyện tích cực trong một thời gian dài nữa.

Mùa hè năm nay, BLĐ 76ers trao cho Embiid bản hợp đồng khá lớn với tổng giá trị 148 triệu USD. Thế nhưng, nhằm tránh mọi rủi ro, đội bóng này đã cài vào đó một số điều khoản đặc biệt như có thể chấm dứt nếu Embiid dính chấn thương quá nặng, hoặc không trả lương khi anh đang ở trong khoảng thời gian điều trị đầu gối, bàn chân (nơi Embiid đã trải qua quá nhiều chấn thương nặng).

anh 2 (3)

 Embiid đang nhận được bản hợp đồng khủng, nhưng nó sẽ chấm dứt nếu anh dính chấn thương nặng.

Những trận đấu đã qua từ đầu mùa, Embiid đều ra sân và đang đóng góp khá nhiều cho 76ers. Dù chỉ với trung bình 28.1 phút/trận, song ngôi sao 23 tuổi vẫn có đến 20.7 điểm, 10.7 rebounds, 3.4 assists, 1.6 block và 1.2 steal. Nhờ vậy, Philadelphia 76ers đang có được vị trí rất tốt trên BXH – họ hiện đang xếp thứ 6 với chuỗi 6-5.

10 pha bóng đỉnh nhất của Joel Embiid ở mùa giải trước

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục