Joel Embiid sợ Simmons, Fultz rời 76ers

15:04 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ NBA Sports Philadelphia mới đây, tài năng trẻ Joel Embiid hy vọng đội bóng của mình sẽ giữ vững được nền tảng hiện có.

Tại NBA ở thời điểm hiện nay, có khá nhiều đội bóng đang sở hữu đội ngũ trẻ trung như Phoenix Suns, Boston Celtics, Los Angeles Lakers và đặc biệt là Philadelphia 76ers. Trong số đó, 76ers được giới chuyên gia đánh giá cao nhất bởi sự hiện diện của ngôi sao Embiid (23 tuổi), tân binh ấn tượng nhất ở mùa giải này là Simmons (21 tuổi) và Pick 1 ở kỳ Draft vừa rồi – Markelle Fultz (20 tuổi).

usa_today_10388844.0

 Embiid hy vọng Simmons và các cầu thủ khác trong đội sẽ gắn bó lâu dài với 76ers.

Đây được dự đoán sẽ nhóm nhóm “Big three” khét tiếng trong tương lai của 76ers. Vấn đề lớn nhất của cả ba là phải phát triển thật ổn định tài năng qua từng mùa giải và điều đặc biệt quan trọng là tất cả phải gắn bó cùng nhau.

Trước 76ers, đã có một đội bóng tương tự như họ là OKC Thunder khi “Thần sấm” đã Draft được 3 cái tên vô cùng tài năng là Kevin Durant, Russell Westbrook và James Harden. Những tưởng đó sẽ là nền tảng để OKC Thunder chinh phục vinh quang, lần lượt Harden và Durant đã rời đi trong sự tiếc nuối của các CĐV.

ap-russell-westbrook-kevin-durant-james-harden-okc-thunder

 OKC Thunder từng sở hữu Big three đầy hứa hẹn, nhưng Harden và Durant đã lần lượt rời đi.

đề cập đến vấn đề này trên tờ NBC Sports Philadelphia, Embiid cho biết 76ers cần phải giữ được bộ khung trong tương lai: “76ers đang là tập thể tài năng và điều quan trọng hơn cả là chúng tôi cần phải gắn bó cùng nhau. Phải có sự đồng lòng bởi các đội bóng khác sẵn sàng làm mọi khách để chiêu mộ cầu thủ. Đã có nhiều đội bóng bị chia tách một cách đáng tiếc", Joel Embiid chia sẻ.

Những pha bóng ấn tượng nhất ở mùa giải trước của Joel Embiid:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:40 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục