Joel Embiid nhận tin buồn từ NBA

21:55 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, NBA đã quyết định sẽ không xóa lỗi Flagrant mà Joel Embiid đã bị phạt ở game 4 giữa Philadelphia 76ers và Brooklyn Nets.

Theo thông tin từ Tim Bontvor của ESPN, lãnh đạo NBA cho biết họ không có kế hoạch sẽ xóa lỗi Flagrant mà Joel Embiid đã bị phạt trong trận đấu giữa Philadelphia 76ers và Brooklyn Nets.

1

 Với lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt của mình, Embiid thường xuyên vướng phải những va chạm không cần thiết trong trận đấu

Tình huống diễn ra khi Embiid cố gắng block tình huống ghi điểm của Jarrett Allen. Tuy nhiên, nỗ lực phòng ngự trong thế bị động đó của Embiid đã khiến cánh tay của anh đập rất mạnh vào người của Jarrett Allen và làm trung phong của Nets ngã nhào xuống sân. Trước hành vi phạm lỗi thô boạ không cần thiết này, ngôi sao người Cameroon đương nhiên không thể tránh khỏi một lỗi Flagrant từ trọng tài.

Theo quy định của NBA, ở vòng playoff cầu thủ nào phạm đủ 4 lỗi Flagrant Foul sẽ tự động bị treo giò một trận. Tính thời điểm hiện tại, trung phong của 76ers đã phạm đến 2 lỗi Flagrant chỉ sau 4 trận đấu và cả 2 lần đó đều là với Allen.

Về phần mình, Embiid vẫn tin rằng tình huống đó không thể là lỗi Flagrant. Chia sẻ với Bill Difilippo của UPROXX, trung phong Cameroon cho biết:

“Tôi không nghĩ tình huống đó là lỗi Flagrant”, Embiid nhấn mạnh. “Tôi đã xem lại và rõ ràng là tôi đã chạm tay vào bóng. Vì vậy tôi không thể hiểu nổi vì sao đó lại là lỗi Flagrant. Tôi là như vậy, tôi sẽ nỗ lực với mọi cơ hội có được, tôi sẽ luôn cố gắng để giành lấy bóng dù có khó khăn ra sao và đôi khi tôi đã có những pha xử lý sai lầm. Tôi xin lỗi”, Embiid ăn năn.

3

 Embiid cần phải cẩn thận hơn trong phần còn lại của playoff nếu không muốn bị treo giò

Embiid chắc chắn phải vô cùng cẩn thận trong quãng thời gian còn lại của vòng playoff khi chỉ cần phạm thêm 2 lỗi Flagrant nữa thì anh sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo. Với tính chất quan trọng và căng thẳng của playoff, việc thiếu vắng ngôi sao chủ lực như Embiid ở bất kỳ trận đấu nào cũng là tổn thất to lớn và tiềm tàng nhiều nguy cơ dành cho 76ers.

Game 5 giữa 76ers và Nets sẽ bắt đầu vào ngày 24/4 sắp đến tại Well Fargo Center của 76ers. Hiện tại, Embiid và các đồng đội đang nắm trong tay lợi thế cực lớn khi dẫn trước đối thủ 3-1 và chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa để chính thức lọt vào bán kết của miền Đông năm nay. 

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục