Joel Embiid "hủy diệt" Nets trong ngày tái xuất ở NBA Preseason

16:42 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong Philadelphia 76ers đánh dấu ngày trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng trước Brooklyn Nets trong trận đấu thuộc khuôn khổ NBA Preseason.

Một ngày sau khi ký hợp đồng 5 năm trị giá 148 triệu USD với Philadelphia 76ers, Joel Embiid lập tức chứng tỏ giá trị trong trận đấu đầu tiên của mình ở preseason trước Brooklyn Nets.

Nets sớm vươn lên dẫn trước 10 điểm song bất ngờ chững lại để 76ers lấy lại thế trận với chuỗi điểm 27-1, qua đó lật ngược dẫn lại 38-22. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ với Nets khi họ dường như không thể ngăn chặn sức tấn công đến từ Joel Embiid. Chỉ sau 15 phút có mặt trên sân, trung phong của 76ers ghi cho mình đến 22 điểm, 7 rebounds, 3 assists và 1 block.

ap-sixers-joel-embiid

 Trung phong Philadelphia 76ers đánh dấu ngày trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng trước Brooklyn Nets. Ảnh: AP.

Phong độ ấn tượng của Embiid cùng Dario Saric giúp cho 76ers có thời điểm tạo cách biệt lên đến 36 điểm trước đối thủ. Chung cuộc, Nets chấp nhận thất bại 114 - 133 và đây cùng là trận thua đầu tiên của đoàn quân Kenny Atkinson tại NBA Preseason mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kenny Atkinson đã không ngớt lời khen ngợi dành cho Embiid: "Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu của giải đấu. Không gì có thể phủ nhận được việc này."

nets

 Nets đã phải chịu thất bại đầu tiên ở NBA Preseason năm nay. 

D'Angelo Russell, người ghi điểm nhiều nhất cho Nets trong trận đấu này với 24 điểm sau 24 phút, cho rằng Embiid là sự kết hợp của Shaquille O'Neal và Dirk Nowitzki. "Anh ấy to cao như Shaq. Anh ấy cũng có thể ném như Dirk. Anh ấy hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang ở mùa giải năm nay," Russell nhận định.

Với 76ers, sau chiến thắng đầu tiên ở NBA Preseason, họ sẽ còn một trận đấu với Miami Heat để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Highlights màn tái xuất của Embiid trước Nets:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:05 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục