Joel Embiid có chuỗi Double-double dài nhất lịch sử Philadelphia 76ers

14:03 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Philadelphia 76ers, Joel Embiid đã trở thành cầu thủ có chuỗi Double-double dài nhất lịch sử đội bóng sau trận đấu với Chicago Bulls vừa qua.

Với 20 điểm và 10 rebounds trong chiến thắng 116-96 của Philadelphia 76ers trước Chicago Bulls, Joel Embiid đã trở thành cầu thủ có chuỗi Double-double dài nhất lịch sử đội bóng với 20 trận đấu liên tiếp, cân bằng kỷ lục của huyền thoại Charles Barkley từng làm được năm 1987. Hơn nữa mùa giải này vẫn chưa kết thúc và Embiid hoàn toàn có thể nghĩ đến việc độc chiếm vị trí số 1 của mình.

1

 Joel Embiid đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại Charles Barkley

Theo thống kê của Per Sixers, chỉ có anh và ngôi sao của Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook (23 trận) là những người có trên 20 trận đấu liên tiếp lập Double-double. Hơn nữa, trung phong người Cameroon cũng có đến 49 trận lập được Double-double với tối thiểu 20 điểm ở mùa này.

Niềm vui của Embiid như được nhân đôi khi với cú Double-double lập được của anh đã giúp 76ers vượt qua “Bầy bò điên” với tỷ số 116-96 chung cuộc. Thành tích này giúp 76ers gần như chắc chắn sẽ có được vị trí thứ 3 tại miền Đông khi mùa giải này khép lại. Qua đó có được lợi thế sân nhà ở 2 vòng đầu tiên của vòng playoff khu vực phía Đông.

2

 Embiid đang là một trong những trung phong hàng đầu của NBA hiện tại

Embiid cũng đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp tính đến lúc này cùng đội chủ sân Wells Fargo Center. Anh đã có trung bình 27,5 điểm, 13,6 rebounds và 3,7 kiến tạo sau 64 trận đấu mùa này. Tầm quan trọng của Embiid đối với 76ers lúc này là vô cùng quan trọng. Theo thống kê, đội bóng đến từ Philadelphia chỉ dành được 7 chiến thắng và phải nhận đến 9 thất bại khi Embiid không thể thi đấu.

76ers đang là ứng cử viên vô cùng tiềm năng cho danh hiệu vô địch miền Đông năm nay. Với sự xuất hiện của Tobias Harris từ Los Angeles Clippers, đội chủ sân Wells Fargo Center đang có trong tay một đội hình vô cùng chất lượng và ổn định. Trong đó, Embiid đóng một vai trò không thể thay thế trong đội hình của 76ers. Vậy nên việc đảm bảo sức khoẻ cho ngôi sao 2 lần tham dự All-Star chắc chắn sẽ là một trong những việc cần được ưu tiên vào thời điểm này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục