Joel Embiid áp đảo Anthony Davis, 76ers hạ gục Pelicans với một kết thúc nghẹt thở

17:32 Thứ năm 22/11/2018

Nắm trong tay quyền định đoạt số phận của chính mình, thế nhưng Anthony Davis lại không thể thực hiện thành công cú ném cuối và đành chịu thất bại đáng tiếc trong trận đấu hôm nay.

Nhờ công của của Joel Embiid, đội chủ nhà Philadelphia 76ers đã sớm có cho mình cách biệt 10 điểm trong hiệp đấu đầu tiên. Mặc cho đội khách liên tiếp đáp trả, 76ers với đóng góp của bộ đôi Jimmy Butler và Ben Simmons đã nâng cách biệt lên 15 điểm sau khi hiệp 1 kết thúc. Tỉ số lúc này là 38-23.

Sau một khởi đầu có phần chậm chạp, “bầy bồ nông” đã cùng nhau vùng lên với chuỗi ghi 19 điểm chỉ trong gần 4 phút đầu hiệp 2, rút ngắn cách biệt xuống còn con số 3. Tuy vậy, hàng thủ của đội khách lại không thể ngăn cản những cái tên như Ben Simmons và Joel Embiid liên tục quậy phá, mang lại cách biệt 10 điểm cho 76ers sau nửa đầu trận đấu.

3

 New Orleans Pelicans liên tiếp đáp trả trong trận đấu nghẹt thở này.

Hai hiệp đấu còn lại diễn ra với một kịch bản tương tự. Đội chủ nhà liên tiếp ghi điểm và chiếm lấy thế trận trong hiệp đấu thứ 3, nhưng Pelicans lại vùng lên thổi bay cách biệt trong hiệp đấu cuối cùng.

Sau khi giữ được khoảng cách khá an toàn trong phần lớn thời gian cuối trận, 76ers đã để cho “bầy bồ nông” rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm sau một pha ném tầm trung của E’Twaun Moore.

Cú ném 3 thành công của Wilson Chandler dường như đã giúp đội chủ nhà có phần an tâm hơn với tỉ số 119-110 khi trận đấu còn hơn 2 phút. Thế nhưng E’Twaun Moore và Niikola Mirotic ngay lập tức lên tiếng, đưa cách biệt về mức tối thiểu cho đội khách.

J.J Redick nhận một pha kiến tạo từ Ben Simmons, đột phá lên rổ thành công và đưa 76ers vươn lên dẫn trước với 3 điểm cách biệt. Tình huống quyết định của trận đấu đến sau một pha chuyền ẩu của Ben Simmons, Anthony Davis cướp bóng và thực hiện một cú ném 3 với hi vọng gỡ hòa nhưng đã bị lỗi bởi Joel Embiid.

2

 Joel Embiid hoàn toàn áp đảo trước Anthony Davis.

Nắm trong tay quyền định đoạt số phận của mình với 2.5 giây còn lại, thế nhưng Anthony Davis lại không thể thực hiện thành công cú ném phạt cuối cùng. Chung cuộc, Pelicans nhận thất bại trước 76ers với tỉ số 121-120 trong một trận đấu quá căng thẳng cho đội chủ nhà.

Joel Embiid sớm thể hiện sự áp đảo trong màn đối đầu được mong chờ với Anthony Davis khi ghi tới 18 điểm và 7 rebounds chỉ trong hiệp đấu đầu tiên. “The Process” đóng góp 31 điểm, 19 rebounds, 2 kiến tạo và 2 blocks trong chiến thắng hôm nay của 76ers.

Jrue Holiday và E’Twuan Moore ghi tới 30 điểm cho đội khách. Julius Randle đóng góp thêm 22 điểm từ băng ghế dự bị, giúp Pelicans không phải nhận một thất bại quá cách biệt trong ngày mà Anthony Davis thi đấu không hiệu quả.

Ben Simmons có 22 điểm. J.J Reddick và Jimmy Butler cùng đóng góp 13 điểm mỗi người trong chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà của 76ers.

pel

 Thông số New Orleans Pelicans.

76

 Thông số Philadelphia 76ers.

match

 Thông số đối đầu.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 17:30 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục