Joel Campbell - Hành trình đi tìm sự thừa nhận

07:03 Thứ ba 17/10/2017

Cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal Joel Campbell đã ghi dấu ấn trong trận cầu điên rồ 3-6 mới đây. Và đó là sự trở lại của anh sau... nhiều tháng.

 - Bóng Đá

Trong trận đấu kịch tính 3-6 của Real Betis với Valencia (phần thắng nghiêng về Valencia) vừa qua, Joel Campbell gây dấu ấn mạnh mẽ với việc ghi dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Betis chỉ sau... 3 phút vào sân từ băng ghế dự bị. 

 - Bóng Đá

Phút 79, Joel Campbell ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4, ngay sau đó anh chuyền cho Antonio Sanabria ghi bàn ở phút 80 và tạt bóng khó chịu để Cristian Tello rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 ở phút 84.

Dù sau đó, Valencia đã ghi tiếp 2 bàn để ấn định chiến thắng, nhưng rõ ràng đây là một sự trở lại màu nhiệm cho cầu thủ.

 - Bóng Đá

Hè rồi Joel Campbell đã lập kỷ lục trong lịch sử Arsenal, khi trở thành cầu thủ đội 1 duy nhất có lần thứ... 6 được đem cho mượn trong lịch sử CLB thành London.

 - Bóng Đá

Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Và dù không thật sự thích thú với việc phải tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn, nhưng Joel Campbell đang nỗ lực trở lại.

 - Bóng Đá

Tháng 7 vừa qua, Joel Campbell dính chấn thương đầu gối khá nặng khi đang chơi cho tuyển Costa Rica ở Gold Cup.

 - Bóng Đá

Anh đang trên đường hồi phục trở lại, một cách mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Joel Campbell không xa lạ gì với Real Betis và La Liga. Anh từng chơi cho CLB này theo dạng cho mượn khi mới tới Arsenal vào mùa 2011/12, chơi 28 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Xem màn trình diễn của Campbell vs Valencia vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:13 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục