Joe Hart ‘quẩy’ cùng Rashford trước khi rời Manchester

20:28 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi tối cuối cùng tại Manchester, Joe Hart đã bị bắt gặp cùng với sao trẻ của M.U là Marcus Rashford tại hộp đêm LIV.

Hart đã cập bến Torino. Ảnh: Internet.

Sau khi khiến báo giới tốn nhiều giấy mực trong khoảng thời gian qua, cuối cùng thủ thành Joe Hart cũng đã chốt tương lai của mình với một bản hợp đồng cho mượn đến Torino. Được biết, tân huấn luyện viên của Manchester City là Pep Guardiola đã muốn loại Hart ra khỏi kế hoạch lâu dài của ông tại Etihad từ khi mới được bổ nhiệm cho vị trí ‘ghế nóng’ của Đại bàng Xanh. Với hy vọng được thi đấu nhiều hơn, thủ môn người Anh đã quyết định rời khỏi The Citizens để chuyển sang thi đấu cho Torino ít nhất trong vòng 1 mùa giải.

Bên cạnh đó, một thông tin gây chú ý khác ngày hôm qua theo giờ địa phương, Hart đã bị bắt gặp trong một hộp đêm tại thành phố Manchester, nhưng không phải cùng bất cứ người đồng đội nào tại Man City mà cùng ngôi sao đang nổi của ‘kình địch’ Manchester United Marcus Rashford. Lý do cho cuộc gặp gỡ này chưa được đưa ra nhưng những tấm ảnh có mặt 2 cầu thủ này được đăng tải lên phần mềm Snapchat đã bị gỡ bỏ ngay sau đó.

Một trong số những tấm ảnh được đăng tải. Ảnh: Internet.
Bình An | 15:30 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục