Joe Hart hé lộ sự thật đau lòng về việc bị 'đá' khỏi Man City

10:02 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành sinh ra tại Shrewsbury đã có chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian ác mộng tại sân Etihad.

Trong quá khứ, Joe Hart từng là người gác đền số một của cả Manchester City lẫn ĐT Anh. Mùa giải 2011/12 và 2013/14, anh là nhân tố chủ chốt giúp cho nửa xanh thành Manchester 2 lần lên ngôi Premier League. Thế nhưng, câu chuyện bắt đầu khác đi khi HLV Pep Guardiola được bổ nhiệm.

Cựu thuyền trưởng Barcelona ưu tiên những thủ thành chơi chân tốt. Đó là lí do vì sao Claudio Bravo được The Citizens chiêu mộ. Và kể từ thời điểm ấy, Joe Hart liên tục bị mang cho mượn ở Torino và West Ham United. Đến mùa Hè 2018, ngôi sao 33 tuổi chính thức bị bán đứt cho Burnley.

Đó cũng là bước ngoặt khiến cho sự nghiệp của thủ môn sinh năm 1987 đi xuống. Mùa giải 2019/20 này, cựu công thần của Manchester City chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận trên mọi đấu trường. Mới đây, đích thân anh đã hé lộ câu chuyện không mấy vui vẻ trong quá khứ.

Joe Hart opens up on mental struggles after Manchester City axe - Bóng Đá

 Có gần 350 trận ra sân cho The Citizens, tuy nhiên Joe Hart vẫn bị cho "ra rìa".

"Nghe có vẻ thảm hại nhưng đó là sự thật, tôi không được thi đấu và cũng không còn cảm giác muốn thi đấu. Chuyện xảy ra với HLV mới của City, ông ta có lẽ là HLV quan trọng nhất thế giới. Không nhất thiết là ông ta phải cảm thấy thích tôi. Ông ấy chỉ thấy tôi không có một tố chất nào đó, và thế là tôi bị loại.

Ở Burnley thì sao à? Đó chắc chắn là thời điểm tệ nhất sự nghiệp của tôi, nhưng không phải là một đám mây đen. Tôi cảm thấy thoải mái. Vâng, tôi từng buồn vì không được ra sân, nhưng vẫn biết mình phải làm gì, mình ở đâu và có thể mang điều gì vào các trận đấu. Tôi xem nó như một thử thách", Joe Hart trả lời trên BBC One.

Pep Guardiola chia sẻ khi Man City trở lại tập luyện: 

 
Anh Nguyễn | 09:11 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục