Joe Hart bắt chính, Man City giữ sạch lưới trước Steaua Bucuresti

05:16 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất, Man City vẫn có thắng lợi dễ dàng trước Steaua Bucuresti để giành tấm vé vào chơi vòng bảng Champions League 2016/17.

Man City dễ dàng vượt qua Steaua Bucuresti. Ảnh: Internet.

Ở trận lượt đi vòng play-off, Man City đã giành thắng lợi 5-0 đầy ấn tượng. Bởi thế, mọi thứ trở nên quá thuận lợi cho thầy trò HLV Pep Guardiola trong trận lượt về tại Etihad.

Pep đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị như Joe Hart, Maffeo, Delph hay Delph. Dù sao, với đẳng cấp vượt trội, Man City hoàn toàn lấn át đội khách Steaua Bucuresti.

Dù tạo ra thế trận lấn lướt và dứt điểm không ít, nhưng mãi đến phút 56, Man City mới có được bàn mở tỉ số. Jesus Navas treo bóng chuẩn xác cho Delph bật cao đánh đầu tung lưới Steaua.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu bởi trong thời gian còn lại, Steaua Bucuresti dù cố gắng nhưng không thể làm gì hơn ngoài việc bảo toàn mành lưới của mình.



Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Maffeo, Stones, Kolarov, Clichy, Fernando, Toure, Delph, Nolito, Navas, Iheanacho

Steaua Bucuresti: Cojocaru; Aganovic, Tamas, Mitrea, Momcilovic; Bourceanu, Muniru; Enache, O. Popescu, Hamroun; Tudorie.

Kết quả loạt trận lượt về vòng play-off:

APOEL Nicosia 1 - 1 FC Koebenhavn
Borussia Moenchengladbach 6 - 1 Young Boys
FC Rostov 4 - 1 Ajax
Manchester City 1 - 0 Steaua Bucuresti
Salzburg 1 - 2 Dinamo Zagreb

Minh Tuấn | 05:01 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục