Joe Cole: "Tôi hạnh phúc vì Chelsea đã ký hợp đồng với anh ấy"

05:35 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với BATE Borisov ở Europa League - và đã nhận được lời khen ngợi từ một cựu cầu thủ Chelsea.

Tiền đạo người Pháp đã trải qua quãng thời gian sáu tháng mà không thể lập công cho Chelsea - trận cuối cùng mà Giroud nổ súng là trong chiến thắng 1-0 trước Liverpool vào tháng Năm.

Nhưng anh cuối cùng đã chấm dứt cơn hạn hán của mình với bàn thắng duy nhất trong cuộc đụng độ với BATE Borisov. Cựu ngôi sao Arsenal gia nhập Chelsea từ vào tháng Giêng và Jose Cole nói rằng anh rất vui khi thấy cầu thủ sinh năm 1987 có mặt tại Stamford Bridge.

"Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của chàng trai này," Cole nói trên BT Sport. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy, để ghi 100 bàn thắng ở mọi cấp độ, nhưng cũng giống như trong màu áo Arsenal và sau đó là Chelsea ".

“Oliver đã làm rất tốt ở mùa giải trước, anh ấy cũng thể hiện tuyệt vời tại World Cup. Không nghi ngờ gì, cầu thủ này là một trong số những người mà bạn rất thích chơi cùng trên sân". Cựu tuyển Anh nói thêm.

Joe Cole:

 Joe Cole ca ngợi Giroud.

Chelsea không hẳn là đội chơi hay hơn nhưng hiện đã lọt vào vòng loại trực tiếp. Và sau trận đấu, Giroud thừa nhận đội bóng của anh có thể làm tốt hơn. "Người quản lý nói rằng chúng tôi cần phải đứng đầu bảng, vì vậy đêm nay Chelsea đã làm được ngay cả khi có thể hiệu quả hơn nữa," anh nói.

"Đó là một bảng đấu không quá khó khăn và chúng tôi đã thắng hoàn toàn. Chúng tôi chơi tốt và tạo áp lực để họ không thể nghỉ ngơi. Tôi đã hy vọng mình ghi bàn trở lại sớm hơn nhưng bạn luôn cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ niềm tin và đó là những gì đã xảy ra tối nay". Giroud kết luận.

Vũ Quang Toản | 03:40 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục