Joe Cole: "Tôi đã phải gào thét với cầu thủ Man United đó"

04:55 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnMan United trải qua trận đấu nghẹt thở với Brighton khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Cựu danh thủ người Anh, Joe Cole đặc biệt chỉ trích 1 ngôi sao Quỷ đỏ.

 

 Ole phát biểu sau trận thua Crystal Palace

Man United trải qua trận đấu nghẹt thở với Brighton khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Bruno Fernandes là tác giả của bàn thắng quyết định trên chấm 11m ở phút 90+10' đem về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ. 

Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Joe Cole đã chỉ trích hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka mắc lỗi ở bàn thắng của Solly March. Wan-Bissaka thường xuyên để lộ khoảng trống chết người, tạo điều kiện cho Solly March thoải mái đánh đầu tung lưới David de Gea, gỡ hòa 2-2 cho Brighton ở phút 90+4'.

Chia sẻ với BT Sport, Joe Cole nhận định: "Solly March đã nhiều lần khoét vào vị trí của Wan-Bissaka xuyên suốt trận đấu. Tôi phải hét lên và cảnh báo Wan-Bissaka để ý khoảng trống sau lưng mình. Tuy nhiên, cậu ấy đã không thể che lấp đi điểm yếu đó,".

‘I was screaming!’ – Joe Cole takes aim at Aaron Wan-Bissaka after Manchester United’s win at Brighton - Bóng Đá

Wan-Bissaka nhiều lần mắc lỗi vị trí ở trận đấu với Brighton.

"Trước bàn thắng của Solly March, Wan-Bissaka đã bị cầu thủ đối phương "khai thác" 3 hoặc 4 lần ở vị trí của mình. Bạn không thể để sai lầm tiếp diễn nhiều lần ở một trận cầu kịch tính như thế này. Brighton xứng đáng có 1 điểm trước Man United".

Hệ thống phòng ngự tiếp tục trở thành bài toán đau đầu với Ole Gunnar Solskjær. Bên cạnh Wan-Bissaka chơi tệ, trung vệ Harry Maguire cũng trải qua 90 phút không ấn tượng trước Brighton. Nơi hàng tiền vệ, Paul Pogba có một ngày thi đấu nhạt nhòa khi anh thường xuyên chuyền sai địa chỉ. 

Anthony Martial là ngôi sao chơi kém nhất trên hàng công Man United. Tiền đạo người Pháp có cảm giác bóng không tốt đồng thời bỏ lỡ nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành Brighton. 

Anh Nguyễn | 04:25 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục