Joe Cole so sánh sao Arsenal với Ian Wright

14:08 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Arsenal đã giành thắng lợi 2-0 trước Wolves dù phải làm khách.

 

Tài năng của Lacazette

Các bàn thắng ở cuối mỗi hiệp của Bukayo Saka và Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 tại Molineux và vươn lên vị trí thứ bảy trên BXH, kém Chelsea tới tám điểm.

Lacazette đã phải chịu đựng một mùa giải không như ý tại Emirates và đã được liên kết với việc rời khỏi câu lạc bộ mùa Hè này, nhưng đã chứng tỏ đẳng cấp của mình trước Wolves với một bàn thắng khiến Joe Cole so sánh anh với huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright.

 - Bóng Đá

 Lacazette được so sánh với huyền thoại.

"Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời," cựu ngôi sao Chelsea lên tiếng.

"Nó rất giống với Ian Wright, tất cả đều giống Ian Wright. Tôi đã nói điều đó khi anh ấy ký hợp đồng. Tôi đã xem anh ấy chơi ở Pháp và những bước di chuyển của anh ấy là từ một chân sút hàng đầu. Cú chạm bóng và dứt điểm rất tự tin."

Cựu HLV của Tottenham, Tim Sherwood nói thêm: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Anh ấy có chất lượng thực sự.

Điều tôi thích về Lacazette - và bạn phải ghi nhận công lao của HLV - đó là anh ấy đã bị bỏ rơi thời gian gần đây nhưng khi anh ấy quay lại thì anh ấy vẫn ảnh hưởng đến trận đấu và thể hiện thái độ đúng đắn."

Joe Cole nói thêm: "Phải có lời khen cho Mikel Arteta vì đã tập hợp đội ngũ này.

Tôi không thể thấy khả năng họ vào top 4, tôi không thể thấy họ đánh bại Leicester và Tottenham, nhưng họ đã cho mình một cơ hội và họ vẫn đang ở trong cuộc đua này."

Minh Tuấn | 13:10 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục