Joe Cole nói thẳng lý do Chelsea không nên bán Olivier Giroud

18:44 Thứ ba 01/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang được xem là cái tên rất quan trọng với CLB Tây London.

 

Chelsea và những bàn thắng đẹp vào lưới các đội bóng Pháp

Trước khi mùa giải 2020/21 diễn ra, fan hâm mộ đã đặt dấu hỏi về tương lai của Olivier Giroud khi Timo Werner được Chelsea mang về. Trên lý thuyết, cựu sao Arsenal sẽ chỉ là phương án số 3 sau tiền đạo người Đức và chân sút trẻ Tammy Abraham.

Thế nhưng, "lão tướng" của The Blues vẫn chứng minh được giá trị của mình. Theo HLV Frank Lampard, cậu học trò của ông là cái tên rất chuyên nghiệp trong các buổi tập. Cùng với Thiago Silva, tuyển thủ Pháp được xem là tấm gương cho các đàn em noi theo.

Không những thế, Olivier Giroud cũng chơi ấn tượng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, đồng thời được xem là "bài tẩy" của Chelsea. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên talkSPORT, Joe Cole cũng nói thẳng lý do CLB Tây London nên giữ lại cầu thủ 34 tuổi.

‘Chelsea don’t have to let Giroud go in January’ – Cole sees French striker honouring contract - Bóng Đá

 Giroud được giới chuyên môn và cả Lampard đánh giá cao. 

"Tôi nghĩ rằng Giroud đã ở một đẳng cấp khác rồi, đồng thời anh ấy cũng là một phần rất quan trọng của đội bóng này. Frank Lampard muốn giữ anh ấy ở lại và Chelsea cũng ở một hoàn cảnh mà không muốn để Giroud ra đi.

Giroud không cần phải đi đâu cả khi vừa ký hợp đồng. Anh ấy sẽ đóng vai trò then chốt trong một năm thi đấu thành công của Chelsea", cựu tiền vệ người Anh trả lời thẳng thắn trước giới truyền thông về tầm ảnh hưởng của Olivier Giroud. 

Giang Nam | 17:01 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục