Joe Cole lên tiếng, chỉ ra 3 điều Lampard cần làm cho Chelsea mùa tới

14:56 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy đồng tình.

Với việc vướng lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, kỳ chuyển nhượng năm nay Chelsea không thể mang về thêm một tân binh nào. Rõ ràng điều này sẽ làm các cổ động viên lo lắng cho mùa giải tới. 

Dẫu vậy cho đến lúc này, The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard lại mang đến những tín hiệu tích cực ở cả trong phòng thay đồ lẫn những màn trình diễn trên sân. Và trong những phát biểu mới nhất của mình trên talkSPORT, cựu danh thủ Joe Cole đã đưa ra những nhận định lạc quan đồng thời chỉ ra những gì The Blues cần để thành công trong mùa giải tới:

Defender reveals why he’d be at Chelsea next season - Bóng Đá

Joe Cole cho rằng Lampard cần cải thiện văn hóa CLB, thực hiện trẻ hóa lực lượng và tạo ra sự ăn ý, đoàn kết trong lòng đội bóng.

"Cậu ấy khiến cả tập thể Chelsea lập tức bắt tay vào công việc. Chẳng ai hỏi han gì về lệnh cấm chuyển nhượng cả."

"Văn hóa CLB lúc ày vẫn ổn nhưng cần thêm những sự cải thiện. Ngoài ra, Chelsea cũng cần tận dụng thời gian để trẻ hóa lực lượng."

"Để giành chiến thắng, Frank cần tạo ra sự ăn ý, đoàn kết trong lòng đội bóng và ở mùa hè năm sau, cậu ấy cần mang về những nhân tố phù hợp."

"Rõ ràng, sự xuất hiện của Lampard đã tiếp thêm năng lượng cho đội bóng. Đó là những gì mà một người thuyền trưởng cần làm - mang đến sự phấn khích mà trước đây chưa từng có."

Anh Tú | 13:30 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục