Joe Cole: "Lampard đã tìm ra bộ tứ vệ hoàn hảo"

07:01 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Burnley tại Turf Moor.

Và Joe Cole tin rằng huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard cuối cùng đã tìm thấy sự kết hợp phòng ngự hoàn hảo của mình.

Hàng thủ là điểm yếu của họ mùa giải trước, và Lampard đã đầu tư rất nhiều trong suốt mùa hè với hậu vệ cánh người Anh Ben Chilwell, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva cùng thủ môn Edouard Mendy.

Joe Cole believes Chelsea’s strongest defence doesn’t include Cesar Azpilicueta - Bóng Đá

 Kurt Zouma đã có trận đấu ấn tượng.

Thủ thành người Senegal đã giữ sạch lưới trận thứ năm liên tiếp và hiếm khi gặp khó khăn trước Burnley bởi Silva và đối tác của anh nơi hàng phòng ngự, Kurt Zouma thi đấu rất chắc chắn. Trong khi đó, Reece James tiếp tục thi đấu ấn tượng, và liên kết tuyệt vời với tân binh Hakim Ziyech.

Khi được hỏi đây đã phải là hàng thủ tốt nhất của Chelsea hay chưa, Joe Cole nói với BT Sport: "Tôi tin như vậy. Các số liệu thống kê sẽ chứng minh. Bạn có hai hậu vệ cánh giỏi tấn công và tạo mối đe dọa lên 1/3 phần sân đối phương. James là một mối đe dọa như vậy và Chilwell ở cánh bên kia cũng vậy. Họ có thể chuyển trạng thái từ phòng thủ sang tấn công ngay lập tức. Họ có kỹ năng tuyệt vời.

Mặt khác, bạn có Thiago, với kinh nghiệm của anh ấy, sẽ bảo vệ trước khung thành và nhận ra những mối nguy hiểm từ đối phương. Zouma trông rất thoải mái khi ở bên cạnh anh ấy.  Đôi khi 2 trung vệ xuất sắc không thể kết hợp tốt với nhau. Nhưng Thiago và Zouma lại đang thi đấu ăn ý. Zouma cũng sẽ ghi bàn cho bạn."

Tài năng của Thiago Silva:

 
Minh Tuấn | 06:03 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục