Joe Cole khen sao trẻ Chelsea: "Cậu ấy tạt cứ như Beckham vậy"

08:32 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Chelsea đã có trận hòa 4-4 điên rồ với Ajax ở vòng bảng Champions League.

Chelsea đã phải nhận cú sốc lớn ngay từ hiệp 1, khi để đại diện Hà Lan dẫn trước 3-1. Sau giờ nghỉ, Ajax bị mất 2 người, và The Blues đã vùng lên để có trận hòa 4-4 khó tin.

Vào sân thay cho Marcos Alonso từ phút 46, Reece James đã mau chóng làm nên khác biệt. Chính cầu thủ mới 19 tuổi này là người ghi bàn ấn định tỉ số 4-4 phút 74. Với bàn thắng đó, James đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho The Blues tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Joe Cole compares Reece James to football’s most famous crosser of the ball - Bóng Đá

 Niềm vui khó tả của Reece James.

"Khi tôi còn thi đấu ở Mỹ, tôi đã tranh thủ thời gian đến Cobham để tập luyện cùng đội trẻ. Chúng tôi đã có buổi chụp hình và những chú nhóc sút bóng rất thất thường, nhưng James thì đã làm rất tốt, cậu ấy tạt bóng chính xác khiến tôi như xem David Beckham tạt vậy," cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole nói trên BT Sport.

"Chúng ta không nghi ngờ gì về điều đó. Cú tạt bóng của cậu ấy thật tuyệt vời, cú sút của cậu ấy rất tuyệt vời, cậu ấy lên công về thủ với tốc độ cao.

Tôi thật sự nghĩ rằng Frank Lampard phải có kế hoạch để James ra sân từ đầu ở vị trí hậu vệ phải trước khi quá muộn. Cậu ấy khó có thể bị bỏ qua với phong độ này."

Tài năng đặc biệt của David Beckham:

Minh Tuấn | 07:17 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục