Joe Cole chỉ ra trung vệ duy nhất xuất sắc hơn Thiago Silva tại Premier League

10:34 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh có những chia sẻ đáng chú ý về ngôi sao của The Blues

 

Lampard nói về Giroud

Mùa Hè vừa qua, có rất nhiều tân binh chất lượng đã cập bến Stamford Bridge. Trong số đó, có thể nói Thiago Silva là người mang đẳng cấp cao nhất và sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhất.

Chỉ sau một vào trận đấu, ngôi sao người Brazil đã làm huyền thoại Joe Cole ấn tượng. Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền vệ của Chelsea cho hay:

"Silva là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất của thế hệ chúng tôi, nhưng bạn lo lắng vì cậu ấy ở độ tuổi 36. Theo giới truyền thống, các cầu thủ ở độ tuổi này rất khó khăn khi đến với Premier League. Premier League là một con thú khác biệt so với những giải đấu còn lại."

Joe Cole: 'Only Virgil van Dijk better than Thiago Silva' - Bóng Đá

 Joe Cole khen ngợi Van Dijk.

"Silva không đạt thể trạng tốt vào đầu mùa giải và Frank không muốn đưa cậu ấy vào sân. Silva cần thời gian để hòa nhập và giờ đây cậu ấy trông như một chiếc Rolls Royce, là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu."

"Tôi không nghĩ rằng sau này sẽ còn có những trung vệ tương tự như Silva nữa. Ngoài Van Dijk, tôi có thể nói rằng cậu ấy là người giỏi nhất tại Premier League. Cậu ấy đã mang đến rất nhiều chất lượng, cả trong và ngoài sân cỏ."

"So với Antonio Rudiger, Kurt Zouma và Andreas Christensen bên cạnh, Silva là 'người mang cờ tiêu chuẩn'. Cậu ấy là cấp độ mà bạn muốn đạt được, nếu bạn muốn tự xếp vào hàng ngũ những trung vệ đẳng cấp thế giới." 

Huỳnh Phong | 10:04 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục