Joe Cole: "Cậu ấy và Messi mang tới vẻ đẹp của bóng đá"

16:23 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea đã dành những lời có cánh cho Eden Hazard khi xếp tiền đạo người Bỉ "chung mâm" với Lionel Messi.

Eden Hazard là một trong những ngôi sao hàng đầu thời điểm hiện tại. Những ngày qua, báo chí liên tục nhắc về việc tiền đạo người Bỉ sẽ chuyển tới Real Madrid. Và nếu như vậy, anh sẽ cùng với Lionel Messi giúp La Liga tạo ra một cuộc đua hấp dẫn.

Và theo cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole, Eden Hazard cùng Lionel Messi cũng là hai người giúp khán giả thấy được vẻ đẹp của bóng đá:

"Trên thế giới, chỉ có 2 cầu thủ có thể làm cho tôi bỏ tiền ra để theo dõi, đó là Lionel Messi và Eden Hazard. Đó là những người mang đến cho chúng ta vẻ đẹp của bóng đá. Với họ, là một cầu thủ trước, sau đó mới là một vận động viên."

Joe Coe tuyên bố giải nghệ + hình ảnh đáng nhớ trong sự nghiệp - Bóng Đá

Joe Coe đã dành những lời có cánh cho Messi cùng Hazard.

"Nếu chỉ còn một vài xu lẻ và phải bỏ tiền để cho những đứa trẻ của mình xem một cầu thủ nào chơi bóng, thì đó chỉ có thể là Messi hoặc Hazard mà thôi."

Ở một diễn biến khác, trong một chia sẻ mới đây, Marcos Alonso cũng đã thừa nhận những gì mà huấn luyện viên Sarri mang đến là rất khó để có thể "nuốt" trôi:

“Tôi từng có những sự khởi đầu rất tốt, nhưng sau đó HLV lại đưa ra những chỉ đạo mới."

"Sarri muốn thay đổi phong cách thi đấu của chúng tôi. Không bao giờ là điều dễ dàng để bắt đầu làm việc tại một đất nước mới, nền văn hoá mới. Có lẽ HLV cũng đã có những trải nghiệm thú vị đó."

Anh Tú | 15:25 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục