Joe Cole: "Cậu ấy lên đội 1 Chelsea như vịt gặp nước vậy..."

21:20 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnDanh thủ một thời từng khoác áo The Blues ca ngợi sao trẻ đang có phong độ rất tốt tại Stamford Bridge.

Chelsea là một trong những đội bóng đầu tư mạnh mẽ nhất cho mùa hè 2020. Frank Lampard và thượng tầng The Blues đặt nhiều kỳ vọng, mong đợi vào những chữ ký mới sẽ giúp CLB sớm quay lại với sức mạnh vốn có, đồng thời đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu đỉnh cao mùa này.

Thực tế cho thấy, Chelsea vẫn đang có phong độ tốt. Những bản hợp đồng mới cũng nhanh chóng hoà nhập cùng lối chơi và đóng góp rất nhiều vào những kết quả có lợi dành cho đoàn quân HLV Lampard thời gian qua. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận, trong đội hình đội chủ sân Stamford Bridge hiện tại, Lampard đang sở hữu rất nhiều sao trẻ giàu tiềm năng.

Trong chiến thắng trước Rennes 3-0 ở Champions League vừa qua, hàng thủ The Blues đã chơi rất tốt. Ngoài việc họ đang sở hữu một thủ môn xuất sắc thay cho Kepa là Edouard Mendy, hậu vệ phải Reece James cũng được đánh giá rất cao.

Phát biểu sau trận thắng của Chelsea, cựu danh thủ Joe Cole khen ngợi sao trẻ chỉ vừa được Lampard đôn lên đội 1.

Joe Cole praises Reece James for his Chelsea performance in Champions League - Bóng Đá

Joe Cole đánh giá cao Reece James.

"Tôi luôn ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Việc Reece James được đôn lên đội 1 thi đấu chẳng khác nào như vịt gặp nước vậy."

"Kỹ thuật của cậu ấy là hoàn hảo."

Với chiến thắng trước Rennes, Chelsea đang đứng đầu bảng E bằng 7 điểm sau 3 lượt trận. The Blues có cùng 7 điểm với đội xếp thứ 2 là Sevilla nhưng tốt hơn hiệu số bàn thắng bại (+7 so với +2).

Lampard phát biểu về Pulisic: 

 
Minh Trí | 20:22 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục