Joe Cole bức xúc vì cầu thủ Chelsea bị coi thường

22:15 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Joe Cole đã chỉ ra một cầu thủ của The Blues bị đánh giá thấp một cách vô lý bởi truyền thông.

 

Lampard nói về Giroud

Hành quân đến sân của Rennes, Chelsea đã sớm có một khởi đầu thuận lợi khi Callum Hudson-Odoi thực hiện cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho The Blues ở phút thứ 22.

Tuy nhiên đến phút 85, đại diện nước Pháp bất ngờ san bằng cách biệt sau tình huống tận dụng cơ hội thành công của Serhou Guirassy. Thế nhưng với sự toả sáng của chân sút vào sân thay người, Olivier Giroud, Chelsea đã kịp giữ lại 3 điểm và điền tên mình vào vòng knock-out của Champions League. 

Đáng chú ý, tiền đạo người Pháp tiếp tục cho thấy khả năng của mình dù trong khoảng thời gian vừa qua, anh luôn được đồn đoán sẽ phải rời sân Stamford Bridge khi có quá ít thời gian ra sân. 

Giroud góp công lớn giúp Chelsea hạ gục Rennes.  

Nhận xét về Giroud, cựu danh thủ Chelsea, Joe Cole cho rằng: "Tôi nghĩ Olivier Giroud là một trong những cầu thủ bị coi thường nhất lịch sử Premier League, cho dù cậu ấy đã duy trì được phong độ rất ổn định trong màu áo Arsenal lẫn Chelsea. 

Không cần phải chờ đến bàn thắng vừa rồi, bạn mới thấy được tài năng của Giroud. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có tiếng nói trong phòng thay đồ. 

Đó là lý do vì sao Didier Deschamps cần Giroud đến vậy ở tuyển Pháp và tôi nghĩ Lampard cũng sẽ không muốn cậu ấy rời đi trong tháng giêng. Pha đánh đầu vừa rồi của Giroud trước Rennes thật tuyệt vời". 

Đăng Huy | 21:17 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục