Joe Cole: "3 tân binh đó sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho Chelsea"

17:43 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Joe Cole đánh giá cao 3 tân binh ở tuyến dưới của The Blues.

Phòng ngự là điểm yếu lớn của Chelsea mùa giải trước, khi họ để thủng lưới 54 bàn sau 38 trận Premier League. Mùa hè này, Frank Lampard đã nỗ lực gia cố mọi tuyến, trong đó mang về 3 cái tên mới cho tuyến dưới là Edouard Mendy, Thiago Silva và Ben Chilwell.

Cuối tuần trước, khi vắng Silva và Mendy, The Blues đã bị Southampton ghi đến 3 bàn ở Premier League. Rạng sáng nay, những tân binh binh này đã kết hợp giúp đội nhà giữ sạch lưới trước Sevilla ở trận ra quân Champions League.

Chelsea goalkeeper Edouard Mendy breaks silence after suffering injury on international duty    - Bóng Đá

 Thủ thành Mendy đang đáp ứng được kỳ vọng ở Chelsea.

Joe Cole đánh giá rất cao màn trình diễn của 3 cầu thủ phòng ngự này: "Họ đã chơi rất tốt đêm nay, nếu bạn muốn giành chiến thắng thì bạn cần phải giữ sạch lưới. Mendy chơi xuất sắc. Có Chilwell, Silva và Mendy trong đội hình - 3 bản hợp đồng mới - mang đến sự thay đổi lớn cho Chelsea."

"Với những cầu thủ này tôi nghĩ họ sẽ có được nhiều trận trắng lưới hơn. Đó là công lao của Frank Lampard và đội ngũ vì họ đã nhìn ra vấn đề, giải quyết nó và sẽ đi lên từ đó. Ở trận đêm nay, mọi thứ đã được giải quyết."

Dù không thắng trận, bản thân Lampard cũng thừa nhận việc giữ sạch lưới là một thành quả lớn đối với Chelsea. Vài ngày tới, họ sẽ chơi trận quan trọng với Manchester United trên sân Old Trafford.

Tìm hiểu về tân binh Mendy của Chelsea:

 
Anh Tú | 17:13 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục