Joao Felix bùng nổ, Diego Simeone vẫn chưa thỏa mãn

21:56 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Argentina vẫn muốn hàng công nhà đương kim Á quân La Liga có sự bùng nổ hơn nữa.

Joao Felix trở lại đầy ấn tượng sau bốn tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương, bằng một bàn thắng đẹp mắt sau 5 tháng tịt ngòi. Tuy vậy, Alvaro Morata vẫn tiếp tục bất lực trong việc làm tung lưới đối thủ.

Mặc dù vậy, để giữ sức cho những trận đấu khó khăn sắp tới, HLV Simeone nhiều khả năng tìm đến phương án cho Joao Felix và Diego Costa, thậm chí cả Morata ngồi ghế dự bị ở trận đấu với Espanyol vào cuối tuần này.

Mọi kỳ vọng ở hàng công của Los Rojiblancos sẽ được đặt hết vào chữ ký trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là Yannick Carrasco. Cầu thủ người Bỉ vẫn chưa được HLV Simeone xếp đá chính một trận nào, kể từ khi trở về từ Dalian Yifang.

Simeone prueba con Carrasco para el Espanyol - Bóng Đá

 Yannick Carrasco nhiều khả năng sẽ được đá chính vào cuối tuần này.

Trước đó, ở trận đấu với Granada, Carrasco đã có hơn 30 phút thi đấu và 13 phút ở chuyến làm khách tại Valencia. Hai trận đấu trước Liverpool và Villarreal, cầu thủ người Bỉ không được thi đấu bất kỳ phút nào.

Lý do được giải thích là vì HLV Simeone đã có trở lại của những ngôi sao tấn công tốt nhất của Atletico như Morata, Costa và Felix, và bản thân Carrasco cũng không đáp ứng được yêu cầu thể lực sau khi chơi ở giải vô địch ít cạnh tranh như Trung Quốc. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi vào cuối tuần này, Yannick Carrasco nhiều khả năng sẽ được đá chính.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Il gentilezza | 20:58 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục