Joanna Krupa - Người đẹp đau lòng cho Karius

20:54 Thứ tư 06/06/2018

Joanna Krupa là người đẹp vô cùng nổi tiếng tại Ba Lan. Cô nàng là một fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Liverpool của giải Ngoại hạng Anh.

Joanna Krupa là người mẫu nổi tiếng với tình yêu dành cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Joanna Krupa dù đã 38 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nóng bỏng và thu hút mọi ánh nhìn. 

 - Bóng Đá

Cô nàng là một fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Liverpool của giải Ngoại hạng Anh.

Cô nàng là một fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Liverpool của giải Ngoại hạng Anh. Vì thế, chứng kiến cảnh thủ môn Karius bị chửi bới thậm tệ, cô không thể kiềm được lòng và phải lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức.

 - Bóng Đá

Chứng kiến cảnh thủ môn Karius bị chửi bới thậm tệ, cô không thể kiềm được lòng và phải lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức.

 - Bóng Đá

 

Joanna Krupa là người mẫu nổi tiếng của tạp chí Playboy, cô thường tung ra những bộ ảnh nóng bỏng với cách tạo dáng táo bạo. Cô nàng hiện vẫn đang là chân dài đình đám tại Ba Lan. Joana luôn bày tỏ tình yêu đến CLB đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Liverpool.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sở hữu một thân hình hoàn hảo, Joanna không tránh khỏi sự dòm ngó của ông trùm Playboy. Họ muốn cô thay đổi một chút trong nghề người mẫu bằng việc cởi áo trên Playboy và đã thuyết phục được người đẹp quyết định tiến tới việc làm mẫu ảnh.

Joanna Krupa sinh ngày 23/4/1979, cô là một diễn viễn kiêm người mẫu Ba Lan. Krupa được biết đến với sự xuất hiện của cô trên truyền hình như Dancing with the Stars. Mỗi khi The Kop thi đấu, Krupa đều quan tâm và ra sức cổ vũ. Thậm chí, cô còn tung ra những hình ảnh vô cùng nóng bỏng với mục đích cổ vũ đội chủ sân Anfield.

Video vẻ đẹp của Joanna Krupa:

Hồng An | 14:15 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục