Joachim Low và tuyển Đức lập kỷ lục sau thất bại ê chề trước Hà Lan

07:50 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Đức tiếp tục phong độ tệ hại với thất bại nặng nề trước Hà Lan.

Tuyển Đức chìm sâu vào khủng hoảng sau World Cup 2018 khi có trận thu khá bạc nhược trước Hà Lan. Cụ thể, bàn thắng của Memphis Depay, Virgil van Dijk và Georginio Wijnaldum đã giúp Hà Lan đè bẹp 'Cỗ xe tăng' với tỷ số 3-0 ngay tại SVĐ Johan Cruyff Arena.

Joachim Low và tuyển Đức lập kỷ lục sau thất bại ê chề trước Hà Lan - Bóng Đá

 Low lập kỷ lục.

Với kết quả trên, đây là chiến thắng thứ 6 sau 7 trận gần nhất của Hà Lan và cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trước Đức trong 16 năm qua. Ngược lại, Đức đã lập một kỷ lục không hề mong muốn.

Cụ thể, lần đầu tiên trong lịch sử, Đức phải hứng chịu thất bại với cách biệt 3 bàn trước Hà Lan. Tới thời điểm này, Đức xếp chót ở bảng đấu của mình trong khuôn khổ giải UEFA Nations League khi chỉ giành được duy nhất 1 điểm. 2 trận đã qua, Đức không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và để thủng lưới 3 lần.

Tuy vậy, vẫn có niềm an ủi dành cho HLV Jowchim Low. Với trận đấu này, Jowchim Low đã vượt qua chiến lược gia huyền thoại Sepp Herberger để trở thành HLV có số trận dẫn dắt tuyển Đức nhiều nhất với 168 lần.

Joachim Low dẫn dắt tiếp quản tuyển Đức từ năm 2006 sau khoảng thời gian làm trợ lý cho HLV trưởng Klinsmann. Ông giúp Đức vô địch World Cup 2014, trước đó là vị trí thứ 3 tại World Cup 2010 cũng như về nhì tại EURO 2008 nhưng lại bị loại ngay vòng bảng ở World Cup 2018.

Video tổng hợp trận đấu:

Tiểu Lam | 07:12 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục