Joachim Low hết thời, Đức nhắm "kiến trúc sư" Bayern

11:04 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Đức đang thi đấu rất chật vật dưới thời HLV Joachim Low.

Bayern Munich đã có một pha lột xác sau khi quyết định sa thải Niko Kovac và thay bằng Hansi Flick . Trong một khoảng thời gian ngắn, Flick đã biến Bayern thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2013.

Những tín hiệu tích cực của Hùm xám đã khiến Liên đoàn bóng đá Đức phải để mắt đến Hansi Flick.

Trong khi Bayern thăng hoa thì đội tuyển Đức có vẻ vẫn chưa thể vực dậy sau cú sốc World Cup 2018. Mới đây, họ đã bị Tây Ban Nha hủy diệt khó tin với kết quả 6-0. Dù vậy khả năng cao Joachim Low vẫn sẽ đi cùng đội tuyển đến hết EURO năm sau. Ông vẫn còn hợp đồng với tuyển Đức đến năm 2022.

10 thống kê 'kinh hoàng' trận Barca 2-8 Bayern:

 Flick đang thành công với Bayern.

Theo SportBild, Hansi Flick chính là một trong những ứng viên sáng giá nhất để thay thế Low. Dù vậy Flick vẫn còn đến 3 năm hợp đồng với Bayern, Hùm xám có lợi thế trước sự nhòm ngó của tuyển Đức.

Tuy nhiên được dẫn dắt đội tuyển quốc gia luôn là công việc hấp dẫn đối với những người đã thành công với CLB, Flick cũng từng làm việc cho Đức với vai trò trợ lý HLV.

Trước khi trượt dốc, Low đã có những năm tháng như mơ với Cỗ xe tăng, cùng tuyển này vô địch thế giới trên đất Brazil 6 năm trước. Đặc biệt ở trận bán kết, họ hủy diệt Selecao với tỷ số 7-1.

Những bàn thắng đẹp của Bayern trước Dortmund:

 
Anh Tú | 10:06 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục