Joachim Low đặt niềm tin vào cái tên từng bị mình ruồng bỏ

17:58 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, các giải vô địch châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG thi đấu.

Đội tuyển Đức đang trong thời kỳ cải tổ sau những thất bại nặng nề trong năm 2018. NHM đang rất mong chờ vào 2 trận đấu ở đợt triệu tập ĐTQG lần này để chứng kiến bộ mặt mới của thầy trò Joachim Low.

Dù đă gọi những cái tên mới lên tuyển nhưng chắc chắn các tân binh vẫn chưa thể nhanh chóng trở thành trụ cột tại "cỗ xe tăng Đức". Vì thế, Joachim Low đã đặt niềm tin vào một cái tên không mấy xa lạ với NHM nhưng từng bị chính ông ruồng bỏ tại World Cup 2018 vừa rồi, Leroy Sane.

Bất chấp có phong độ cao ở mùa giải năm ngoái khi ghi 14 bàn tại Etihad nhưng cầu thủ của Manchester City vẫn không được nhà cầm quân 59 tuổi điền tên vào danh sách tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 Sane được Low đặt niềm tin giúp tuyển Đức trở lại.

Vậy mà giờ đây, chiến lược gia người Đức lại mong chờ Sane sẽ trở thành cái tên quan trọng của đội tuyển trong tương lai. Ông nói trên trang chủ chính thức của ĐT Đức:

"Khả năng phát triển của cậu ta là rất xuất sắc ở cả câu lạc bộ lẫn trên tuyển quốc gia. Cậu ta đang có phong độ ấn tượng và sắp sửa có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Khi thi đấu, cậu ta mang mọi thứ tốt nhất lên sân và có những kỹ năng không thể tin nổi. Leroy vẫn còn sở hữu tiềm năng khổng lồ và mong rằng cậu ta sẽ trở thành trụ cột ở ĐTQG."

Lữ Phong | 17:10 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục