Joachim Low "bối rối" khi Chelsea cướp 2 báu vật Bundesliga

07:15 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng ĐTQG Đức có cảm xúc lẫn lộn khi các tài năng trẻ của Bundesliga lần lượt gia nhập sân chơi Premier League hè này.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Werner trong màu áo Chelsea

Mùa hè năm nay, Bundesliga đang mất đi những tài năng sáng giá vào tay Premier League. Sau khi Timo Werner gia nhập Chelsea, đến lượt Kai Havertz tiếp tục nối bước người đồng đội trong màu áo ĐTQG Đức.

Chia sẻ với cánh truyền thông về hoạt động chuyển nhượng của Chelsea mùa hè này, HLV trưởng ĐTQG Đức, Joachim Low cho hay: "Về mặt nào đó, tôi nghĩ điều đó là một tin xấu dành cho Bundesliga khi họ đang mất đi những cầu thủ tài năng nhất. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, tôi nhìn ra điểm tích cực khi các cầu thủ của chúng tôi được phát triển toàn diện và cá tính bên ngoài lãnh thổ Đức".

Low nói về Werner và Havertz - Bóng Đá

Bộ đôi Werner và Havertz trong màu áo ĐTQG Đức.

"Tôi nghĩ nếu Timo và Kai phát triển tốt và tiến bộ trong màu áo Chelsea, điều đó sẽ đem đến lợi ích thiết thực cho ĐTQG Đức" Low nhấn mạnh.

Bản thân Havertz cũng khẳng định tham vọng lớn khi quyết định gia nhập Chelsea, đồng thời tiết lộ Frank Lampard chính là nguyên nhân quan trọng khiến anh đồng ý cập bến sân Stamford Bridge.

"Tất nhiên anh ấy có ảnh hưởng lớn đến tôi. Ngay từ nhỏ, tôi đã thường xuyên theo dõi Lampard thi đấu. Tôi nghĩ mình sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ Lampard. Anh ấy là một người khiêm tốn. Tôi đang rất nóng lòng được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Lampard", Havertz chia sẻ trên trang chủ CLB Chelsea.

Anh Nguyễn | 06:45 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục