Jimmy Floyd Hasselbaink: "Lampard dùng sai cậu ấy rồi"

09:40 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Timo Werner đang bị HLV Frank Lampard xếp sai vị trí.

Cầu thủ người Đức gia nhập The Blues trong một hợp đồng trị giá 51 triệu bảng từ RB Leipzig vào đầu mùa Hè này. Werner được kỳ vọng sẽ thay thế Tammy Abraham ở vị trí trung phong của Chelsea vì những vấn đề của câu lạc bộ trước khung thành mùa trước.

Tuy nhiên, Werner chủ yếu được sử dụng bên cánh trái kể từ khi gia nhập câu lạc bộ. Dù sao, tuyển thủ Đức đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho The Blues với cú đúp trong trận hòa 3-3 trước Southampton vào thứ Bảy. Và Hasselbaink tin rằng Werner nên được chuyển sang vị trí số 9.

Frank Lampard is playing Timo Werner out of position, claims Jimmy Floyd Hasselbaink - Bóng Đá

 Werner nên được đá trung phong tại Chelsea.

Huyền thoại Chelsea nói: "Anh ấy mới là bản hợp đồng chất lượng thực sự. Timo rất nhạy bén, anh ấy xoay trở nhanh chóng trước sự theo kèm các cặp trung vệ.

Chỉ có một điều duy nhất trong tâm trí của Timo, anh ấy không phải là cầu thủ thích xoay lưng với khung thành, anh ấy thích lối chơi trực diện, và thực hiện những pha chạy chỗ luồn sau lưng các trung vệ.

Tôi thích Timo khi anh ấy chơi ở trung tâm, anh ấy dạt sang trái, và sau đó trở lại trung tâm, anh ấy là một tiền đạo hàng đầu.

Những bước chạy của Timo sẽ bị hạn chế nếu anh ấy chơi bên trái vì anh ấy chỉ có thể di chuyển vào trung lộ. Anh ấy thích tự do và thực hiện các pha luồn lách đằng sau trung vệ."

Chelsea đã khởi đầu mùa giải không như ý, chỉ kiếm được 8 điểm sau 5 trận đầu tiên. Hasselbaink tin rằng hàng thủ yếu kém là vấn đề của đội bóng cũ, điều mà nếu không cải thiện, họ sẽ không thể là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch.

Bàn thắng ra mắt Chelsea của Werner:

 
Minh Tuấn | 08:42 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục