Jimmy Floyd Hasselbaink chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea hiện tại

06:27 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ The Blues đã có những nhận xét khách quan về đội bóng cũ sau màn trình diễn thời gian gần đây.

 

 Những ngôi sao châu Phi ấn tượng nhất của Chelsea

Cựu danh thủ Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink nhận định, Frank Lampard cần cải tổ hàng thủ The Blues mùa hè này, nếu muốn cạnh tranh nghiêm túc cho bất kỳ danh hiệu vô địch nào. Theo thống kê, đội chủ sân Stamford Bridge đã để lọt lưới tổng cộng 49 bàn thua mùa này, nhiều nhất trong Top 10 Premier League.

Phát biểu trên chương trình Premier League Productions, Jimmy Floyd Hasselbaink bình luận: "Lampard đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình nếu chúng ta nhìn vào những cầu thủ mà anh ấy đang sở hữu. Chelsea đang có vị trí tốt trong nhóm dẫn đầu giải đấu, thế nhưng việc để lọt lưới 49 bàn thua là quá nhiều,".

Jimmy Floyd Hasselbaink reveals Frank Lampard’s biggest weakness at Chelsea - Bóng Đá

Hàng thủ Chelsea là điểm đen cần được khắc phục nhanh chóng.

"Nếu bạn muốn cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ sừng sỏ khác, bạn phải sở hữu một hệ thống phòng ngự vững vàng, chắc chắn hơn. Chelsea cần biết cách bảo vệ mành lưới đội nhà, tìm ra phương pháp đối phó những mối nguy hiểm trước khung thành của mình,".

"Tôi nghĩ Chelsea cần tiếp tục đầu tư, cải thiện đội hình. Mùa hè năm ngoái, họ không thể chiêu mộ những tài năng lớn trên TTCN. Thế nhưng, nếu bạn muốn nâng tầm các cầu thủ trẻ, bạn phải có trong đội hình những ngôi sao đã thành danh,".

Đội bóng thành London sẽ được tiếp thêm sức mạnh vào mùa giải năm sau khi đón chào 2 tân binh tấn công đầy chất lượng: Hakim Ziyech và Timo Werner. Thời điểm hiện tại, Chelsea đang tạm xếp thứ 3 trên BXH khi thi đấu nhiều hơn 1 trận so với 2 đối thủ bám đuổi phía sau là Leicester City và Man United.

Anh Nguyễn | 05:57 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục