Jimmy Buttler tuyên bố “bắn nát” bảng rổ đối phương

15:55 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian ghi điểm không thật sự tốt, ngôi sao Jimmy Butler của Minnesota Timberwolves cho biết anh sẽ nhanh chóng trở lại.

Mùa giải nay nay, với sự hiện diện của “Big three” Wiggins – Towns – Butler, Timberwolves đang trải qua chuỗi trận khá tốt với 7 chiến thắng và 4 thất bại. Nhưng về phần Butler, anh vẫn chưa thể hiện được quá nhiều giống với kì vọng của NHM cũng như đội bóng Timberwolves.

anh 1 (5)

 Jimmy Butler không hài lòng với màn trình diễn của mình.

Từ đầu mùa, sau trung bình 45.6 phút, Butler chỉ có 14.7 điểm, 5 rebounds và 4.1 assists. Chính vì thế, cựu cầu thủ Chicago Bulls rất quyết tâm để lấy lại được phong độ trong thời gian tới.

“Ngay bây giờ, ngay từ bây giờ,” Butler tuyên bố. “Tôi sẽ là chính mình để ghi điểm vào rổ đối phương, tôi thích làm điều đó. Tôi nghĩ rằng mình thật sự giỏi trong nhiều năm gần đây, vì thế mọi người sẽ thấy một Butler rất khác trong thời gian tới.”

anh 2 (5)

 Timberwolves sẽ còn thăng hoa hơn nếu Butler sớm lấy lại được phong độ.

Mùa giải năm ngoái, Butler có cho mình trung bình 23.9 điểm, 6.2 rebounds, 5.5 assists và 1.9 steal – con số này tốt hơn rất nhiều so với hiện tại. Bên cạnh đó, Butler sẽ phải cải thiện thêm rất nhiều hiệu suất ném ba điểm của mình. Hiện tại cầu thủ 28 tuổi chỉ có được hiệu suất 33.3% - kém hơn so với 36.7% ở thời điểm cách đây 1 năm.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Butler

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:28 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục