Jimmy Butler tuyên bố mình là “fan cứng” của Donovan Mitchell

14:38 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnChỉ mới lần đầu tiên chạm trán với tân binh Donovan Mitchell, song Jimmy Butler đã ngay lập tức có những ấn tượng tốt đối với cầu thủ trẻ.

Cả hai đã đối đầu với nhau trong trận đấu giữa Minnesota Timberwolves và Utah Jazz. Dù đội chủ nhà đã để thua với tỉ số chung cuộc 98-109, song cá nhân Mitchell đã trải qua một ngày thi đấu không thể ấn tượng hơn với 24 điểm, 4 rebounds và 4 assists – đạt tỉ lệ dứt điểm thành công lên đến 52.6%.

jb1

 Mitchell trải qua một trận đấu tuyệt vời, dù phải đối đầu với Jimmy Butler. 

Màn trình diễn đó của Mitchell không hề kém cạnh so với đàn anh Butler ở vị trí Shooting Guard (21 điểm, 4 rebound và 10 assists). Chính vì thế, bản thân Butler phải lên tiếng khen ngợi đàn em. “Cậu ấy có thể dứt điểm cực tốt, rất khỏe mạnh và phòng ngự ổn định. Tôi chắc chắn là một fan cứng của Mitchell.”

Mitchell là tân binh của NBA 2017/2018. Nhưng với một Pick 13 ở kỳ Draft vừa rồi, chẳng ai ngờ rằng cầu thủ của Utah Jazz lại thi đấu ấn tượng đến như thế. Từ đầu mùa, Mitchell chơi trung bình 26.7 phút cho Jazz, có được 14.6 điểm, 2.5 rebounds và 2.4 assists. Hiện tại, Utah Jazz đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với thành tích 6-8.

jb2

 Mitchell suýt không tham gia vào kỳ Draft nếu không nhận được lời từ vấn của George lẫn Paul. 

Có một thông tin đáng chú ý về Mitchell, đó là ở trại tập luyện trước đợt Draft hồi tháng 6, Mitchell đã cảm thấy tự tin, không muốn tiếp tục. Thế nhưng, nhờ những lời tư vấn của hai siêu sao Paul George và Chris Paul, Mitchell đã kiên cường cho đến thời điểm bây giờ.

Highlight trận Minnesota Timberwolves – Utah Jazz

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:15 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục