Jimenez phải phẫu thuật, Luiz đăng đàn lên tiếng

21:05 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Arsenal gửi thông điệp đến đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sau pha va chạm kinh hoàng.

 

Pablo Mari nói về lợi ích khi được thi đấu cùng David Luiz

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers tại Emirates. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, Pháo Thủ thêm 1 lần nhận trái đắng.

Phút 27, Pedro Neto mở tỷ số cho các vị khách. Bất chấp tân binh Gabriel Magalhaes san bằng cách biệt cho đội chủ nhà chỉ 3 phút sau, Daniel Podence đã tái lập thế dẫn trước cho Wolves ở phút 42.

Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công không thể giúp các học trò của HLV Mikel Arteta có thêm bàn thắng nào. Thua 1-2, đại diện bắc London đành ngậm ngùi xếp thứ 14 trên BXH.

David Luiz takes to social media to ask for prayers for Jimenez - Bóng Đá

 Arsenal thua trận thứ 5 qua 10 vòng.

Ngoài kết quả, tâm điểm của cuộc đụng độ vừa qua còn đến ở pha va chạm kinh hoàng giữa Luiz và Raul Jimenez. Tiền đạo chủ lực của đội khách đã không thể tiếp tục thi đấu ngay từ phút 15, còn trung vệ Brazil cũng phải băng đầu. 

Vừa qua, Wolves xác nhận Jimenez đã nhập viện khẩn cấp ngay tại thủ đô và được phẫu thuật thành công.

Qua Instagram cá nhân, Luiz đăng tải hình ảnh trong trận, kèm thông điệp gửi đến đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "Ngày buồn bã với chúng tôi!!! Chúng tôi phải chiến đấu cùng nhau cho đến tận cùng!! Tôi cũng ở đây để cảm ơn tất cả các lời nhắn và mong đợi mọi người cầu nguyện cho Jimenez!! Hãy sớm khỏe lại, người anh em."

Phụng Sồ | 20:07 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục