Jesus Vallejo: "Real Madrid đã bảo tôi gia nhập Wolves"

17:46 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Real Madrid vừa tiết lộ nguyên nhân chính khiến anh đồng ý gia nhập CLB tại Premier League.

Một trong những nạn nhân của công cuộc "thanh lọc lực lượng" mà Real Madrid ráo riết thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Jesus Vallejo mới đây đã tiết lộ nguyên nhân chính khiến anh đồng ý rời thủ đô Tây Ban Nha dù từng được xem như một trong những ngôi sao tiềm năng tại đây.

Được biết, trung vệ 22 tuổi đồng ý chuyển đến Wolverhampton Wanderers chơi bóng dưới dạng cho mượn và có đính kèm điều khoản mua đứt. Tại đây, tần suất ra sân của Vallejo đang được cải thiện đáng kể so với quãng thời gian anh chơi bóng ở Los Blancos.

Thống kê từ Transfermarkt cho thấy, cầu thủ người Tây Ban Nha đã góp mặt 5 lần trên mọi mặt trận mùa này trong màu áo mới, bằng với tổng số lần anh được ra sân tại La Liga mùa trước.

Jesus Vallejo reveals Real Madrid encouraged him to join Wolves on loan despite offers from across Europe - Bóng Đá

  Vallejo đến Wolves theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi với tài năng của mình, Vallejo hoàn toàn có thể tìm một CLB chất lượng hơn để đầu quân thay vì gia nhập Wolves. Sự lựa chọn này khiến khá nhiều NHM thắc mắc. Vì vậy, ngôi sao 22 tuổi đã quyết định giải đáp tất cả những thắc mắc này thông qua bài phát biểu với AS.

"Tôi có nhiều lời đề nghị trong mùa hè này, bao gồm cả điều khoản cho mượn và ký hợp đồng chính thức. Nhưng tôi chọn Wolves vì tôi muốn học hỏi thêm kinh nghiệm ở CLB này và trải nghiệm hương vị tại Premier League." Cựu sao Real cho biết.

Tôi cũng đã nói chuyện với phía Real Madrid, và họ khuyến khích tôi nên gia nhập Wolves vì tại đây, tôi sẽ có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp như một cầu thủ chuyên nghiệp."

Cùng xem buổi tập của các cầu thủ Real Madrid:

Trường Sơn | 17:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục