Jessie Vargas sẽ là kế hoạch B cho Manny Pacquiao

13:00 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm quyền Anh người Mỹ Jessie Vargas tin rằng mình sẽ 'kế hoạch B' cho trận đấu với nhà vô địch hạng bán trung của WBO, Manny Pacquiao, trong trường hợp tay ngôi sao đến từ châu Á không thể đạt được thỏa thuận so găng với Floy Mayweather Jr vào năm 2015.

Jessie Vargas chưa nhận thất bại nào trong sự nghiệp

Jessie Vargas từng đánh ba trận theo hợp đồng ký kết với kênh truyền hình HBO trong năm 2014, nơi anh hạ Antonio DeMarco, Anton Novikov và Khabib Allakhverdiev. Trong số các trận đấu này, có 2 trận thi đấu được kênh HBO ký hợp đồng theo dạng Pay-Per-View, tức khán giả phải trả tiền mới có thể xem trận đấu.

Lúc này, Jessie Vargas đang giữ thành tích 26 trận bất bại. Và bản thân tin rằng mình lúc này sẵn sàng để hạ Manny Pacquiao. "Đó sẽ là một trận đấu lớn. Tôi tìn mình có đủ tố chất để tạo ra một cuộc chiến đầy cạnh tranh với không làm NHM thất vọng.

Đó là bởi tôi không bao giờ chùn bước. Manny là tay đấm đáng gờm ư? Tôi cũng vậy. Nếu chạm trán với anh ấy, tôi sẽ chiến đấu hết mình và sử dụng tất cả những kỹ thuật vốn có để giành chiến thắng. Manny là tay đấm giỏi, tôi tôn trọng anh ấy. Nhưng trên sàn đấu, tôi sẽ làm mọi thứ để hạ đối thủ", Jessie Vargas nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục